Tử vi thứ Tư (13/6/2018): Ma Kết nên giữ cân bằng trong công việc - cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sỏi túi mật 7,6mm có phải phẫu thuật cắt túi mật không?

Bị đau nhức kéo dài sau chấn thương phải làm sao?

Thưởng thức Sashimi đúng chuẩn - không phải ai cũng biết cách!

"Minh oan" cho chất béo bão hòa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (13/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sau một kỳ nghỉ ngắn ngày, Bạch Dương sẽ có nhiều động lực hơn để làm việc, đặc biệt là trong công việc kinh doanh. Thêm vào đó, thông tin nhân viên xuất sắc nhất tháng có thể nhận được một khoản tiền thưởng sẽ thúc đẩy Bạch Dương làm việc chăm chỉ hơn.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải tìm cách cải thiện thu nhập của mình. Có thể ngoài công việc chính, bạn sẽ sớm tìm thêm một việc làm thêm tại nhà. Điều quan trọng là bạn phải sắp xếp thời gian, lịch trình làm việc - nghỉ ngơi của mình để giữ cân bằng trong cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên của mình. Hầu hết những người đồng nghiệp của bạn đều đang khá uể oải, chán nản khi làm việc và Song Tử sẽ là người khuấy động bầu không khí ảm đạm này. Có thể cấp trên sẽ suy nghĩ tới việc giao cho bạn vị trí lãnh đạo trong nhóm làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên với một vài sự cố tại cơ quan. Có thể một người lãnh đạo sẽ bị cách chức một cách rất bí ẩn. May mắn là người lãnh đạo mới tỏ ra khá thoải mái, công bằng trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể cảm thấy khá mệt mỏi trong công việc. Có thể một vài tình huống khẩn cấp sẽ xảy ra, khiến bạn và những người đồng nghiệp của mình phải làm thêm giờ tới khuya. Sau khi trở về nhà, Sư Tử lại tiếp tục phải giúp đỡ một vài thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang có sức thu hút đặc biệt trong mắt bạn bè khác giới. Chính bạn cũng không hiểu tại sao mình lại trở nên nổi bật như vậy, dù ngoại hình của bạn không phải thực sự ấn tượng. Rất có thể tính cách của bạn mới là thứ khiến mọi người bị thu hút.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy ngày hôm nay như dài vô tận. Phải giải quyết một số khó khăn trong công việc, bạn sẽ phải ở lại làm thêm giờ tới tối. Ngay sau khi trở về nhà, Thiên Bình chỉ muốn ngủ nhưng lại phải nghe một người bạn thân kể lể về những khó khăn của họ.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có thể Bọ Cạp sẽ được cấp trên khen ngợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, làm tốt công việc hiện tại không đồng nghĩa với việc bạn sẽ sớm được thăng chức hay tăng lương. Do đó, thay vì ngồi mơ mộng hão huyền, hãy lấy lại tinh thần và quay trở lại làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhiều đồng nghiệp sẽ liên tục tìm tới Nhân Mã, nhờ bạn giúp đỡ. Điều này có thể ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn. Nếu thấy không có khả năng giúp đỡ người khác, hãy nhẹ nhàng từ chối vì bạn vẫn còn nhiều việc khác cần giải quyết.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên giữ tốc độ làm việc chậm rãi, chắc chắn. Hãy chú trọng những công việc quan trọng và tạm thời bỏ qua những rắc rối nhỏ. Tới tối, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đi massage, làm đẹp.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nhìn vào mình trong gương, Bảo Bình nhận ra thời gian qua mình đã không chăm chút gì cho vẻ ngoài của mình. Hãy bắt đầu thay đổi chế độ ăn lành mạnh hơn, hạn chế thức khuya xem phim, lướt web… Có giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn đánh bay quầng thâm trên mắt và vẻ ngoài uể oải.

Tử vi thứ Tư (6/6/2018): Song Tử bị thu hút bởi người đồng nghiệp mới - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang làm việc một cách khá chậm chạp và điều này có thể ảnh hưởng xấu tới năng suất của bạn. Đừng ngạc nhiên nếu bạn bị cấp trên gọi lên khiển trách. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc nếu không muốn để mất vị trí này cho một người đồng nghiệp khác.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức