Tử vi thứ Tư (11/4/2018): May mắn gọi tên Song Ngư

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách dùng nước cây phỉ chăm sóc da, tóc và nhiều công dụng khác

Hướng dẫn cách bảo quản và hâm nóng thức ăn, tránh ngộ độc thực phẩm

Than hoạt tính: Dùng thế nào mới hiệu quả?

Đây là lý do bạn nên cắt giảm thịt và tăng cường các loại hạt trong chế độ ăn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (11/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương vừa hoàn thành việc sửa sang, tu sửa lại ngôi nhà của mình. Bạn cảm thấy rất hào hứng và quyết định mời tất cả bạn bè, người thân tới chiêm ngưỡng thành quả của mình. Một vài người bạn tỏ ra không thích phong cách này, nhưng những người thân của bạn lại thấy rất hạnh phúc.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên dành quá nhiều thời gian vào những điều nhỏ nhặt. Hãy tập trung thời gian và công sức vào những điều thực sự quan trọng. Bạn cũng không nên quá chú ý tới suy nghĩ của mọi người xung quanh. Điều quan trọng là bạn giữ được sự yên bình trong tâm trí mình.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ mua một món đồ mới rất có giá trị. Cảm giác khi được sở hữu món đồ mình muốn bao lâu nay sẽ khiến Song Tử rất vui sướng, quên hết mọi chuyện xung quanh. Chỉ tới khi biết tin một người bạn thân sẽ trở thành cấp trên của mình, Song Tử mới nhận ra cuộc sống của mình sắp thay đổi.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn không nên tiết lộ quá nhiều điều về bản thân mình với những người hàng xóm. Một khi tìm hiểu được công việc hay thu nhập của bạn, một vài người hàng xóm có thể liên tục sang làm phiền, nhờ Cự Giải giúp đỡ họ. Nếu không thể giúp đỡ, hãy lựa lời tìm cách từ chối thật tự nhiên.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể được thoải mái, tự do sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Tại cơ quan, bạn được giao một nhiệm vụ khá đơn giản, nhưng cần nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Đây là cơ hội để Sư Tử thể hiện các thế mạnh của mình. Vào buổi tối, một cuộc hẹn lãng mạn đang chờ đợi bạn.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang có rất nhiều suy nghĩ trái ngược nhau và điều này khiến bạn cảm thấy rất mâu thuẫn, khó nghĩ. Thay vì tốn thời gian tự mình tìm cách thoát khỏi bế tắc này, hãy nhờ tới lời gợi ý, chia sẻ kinh nghiệm từ một người đi trước. Bạn sẽ có thể tránh được nhiều quyết định sai lầm.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang phải làm việc rất vất vả để chứng minh khả năng của mình trong công việc. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng, mệt mỏi. Tới chiều và tối, hãy tham gia vào các hoạt động thể dục, giải trí ngoài trời để thay đổi không khí, giải tỏa căng thẳng tốt hơn.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp phải tim mua một số đồ gia dụng cho gia đình mình. Ngay sau khi tan làm, bạn nhanh chóng đi tới các khu mua sắm lớn để tham khảo mẫu mã và giá cả. Sau cả buổi xem xét, chọn lựa, bạn đi tới kết luận rằng đáng ra mình nên tham khảo trên mạng trước khi tới cửa hàng.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong những ngày qua, dường như Nhân Mã chỉ biết tập trung tới công việc mà quên đi gia đình của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho cả nhà trong ngày hôm nay. Bạn có thể hỏi thăm họ về cuộc sống hàng ngày, những dự định trong thời gian tới… của từng thành viên.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Do một vài hỏng hóc, trục trặc thiết bị, Ma Kết sẽ không thể hoàn thành công việc như mình đã đề ra. Cấp trên của bạn rất thông cảm với điều này. Tuy nhiên, chỉ có Ma Kết mới thực sự hiểu rằng, mình đã trì hoãn dự án này trong những ngày vừa qua, do đó bạn cũng có một phần trách nhiệm.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ. Đây có thể là thành quả của việc làm thêm giờ vào buổi tối, khi bạn đã hoàn thành xong công việc trong ngày. Nhận thấy nguồn thu nhập này cũng không quá tệ, Bảo Bình sẽ nghĩ cách đầu tư cho công việc này trong thời gian tới.

Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể nhận được nhiều lời khen từ một người khá nghiêm khắc, khó gần. Có lẽ chính bạn cũng không thể ngờ được mình có khả năng thu hút khá tự nhiên. Sau khi trở nên thân thiết hơn, người bạn mới này còn có thể đề nghị được giúp đỡ Song Ngư nhiều hơn trong công việc.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức