Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 lý do tại sao bạn nên ăn nhiều chất xơ

6 cách bổ sung chất chống oxy hóa cho ly cà phê

Ăn gừng buổi sáng thế nào để “tốt hơn cả uống nước sâm”?

Hãy xem tập thể dục có lợi ích gì với người cao tuổi!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (6/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương rất muốn nghỉ ngơi, nhưng bạn vẫn có nhiều việc cần hoàn thành trong ngày hôm nay. Đừng cố đẩy công việc của mình cho đồng nghiệp, vìhọ sẽ không chú tâm vào những việc không phải của mình. Thay vào đó, hãy tự mình giải quyết việc, sau đó nghỉ ngơi.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận ra tình cảm của một người bạn dành cho mình. Bạn biết rõ mình không hề có ý định nghiêm túc với người bạn này. Đừng chơi đùa với cảm xúc của người khác, Kim Ngưu có thể khiến họ bị tổn thương. Tốt hơn hết bạn nên từ chối họ một cách nhẹ nhàng.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Có lẽ, Song Tử nên thay đổi thái độ với người mình yêu. Đã bao lâu rồi bạn không khen ngợi cô ấy/anh ấy, không quan tâm xem người mình yêu thực sự muốn gì? Hãy cẩn thận, trong khi Song Tử tỏ ra thờ ơ, lạnh lùng, một người thứ ba đang tìm cách tiếp cận người yêu của bạn.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh, từ bạn bè, người thân tới đồng nghiệp đều tìm tới Cự Giải nhờ giúp đỡ. Dù chính bạn cũng đang có rất nhiều việc phải làm, Cự Giải lại không nỡ từ chối bất kỳ ai. Kết quả là bạn sẽ sớm kiệt sức, mệt mỏi vì phải gánh vác quá nhiều việc không phải của mình.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Một nửa của Sư Tử đang tỏ ra khá thờ ơ, lạnh nhạt với những câu chuyện bạn kể. Đừng tỏ ra buồn bã hay nghi ngờ cô ấy/anh ấy không còn tình cảm với mình, chỉ là họ đang quá mệt mỏi với công việc. Tốt hơn hết, hãy để người yêu bạn được nghỉ ngơi, thư giãn một mình.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ thanh toán nốt một khoản nợ quan trọng. Ngay lập tức, bạn bắt đầu lên danh sách những món đồ mình muốn mua kể từ bây giờ. Tuy nhiên, Xử Nữ nên tham khảo ý kiến từ một nửa của mình. Cô ấy/anh ấy là người thực tế hơn trong vấn đề tài chính.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một người họ hàng bất ngờ tới thăm Thiên Bình trong hôm nay. Sau một vài câu hỏi xã giao, họ bắt đầu tâm sự về một số tranh cãi trong gia đình. Nếu có thể, Thiên Bình nên khuyên người này bình tĩnh lại, bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ để giữ sự hòa thuận trong gia đình.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có những ý tưởng rất sáng tạo, táo bạo và bạn muốn nhanh chóng thực hiện những ý tưởng này. Hãy thử tìm kiếm sự giúp đỡ của một người bạn thân. Do hiểu rõ tính cách và suy nghĩ của nhau, hai bạn sẽ rất ăn ý trong công việc.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Các đồng nghiệp của Nhân Mã đang hết sức quan tâm, tò mò vì sao bạn lại có thể nhanh chóng giảm cân, mua được một chiếc xe đắt tiền hay có người yêu tuyệt vời đến vậy. Cảm thấy rất thích thú với điều này, Nhân Mã sẽ nghĩ xem liệu có nên tiết lộ bí mật của mình hay không.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù đã có người yêu, Ma Kết vẫn cảm thấy bị thu hút bởi một người bạn mới quen trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ kỹ về hậu quả nếu bạn trở nên quá gần gũi với người bạn này. Tốt hơn hết, bạn nên từ bỏ tình cảm này trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay là một ngày vui với Bảo Bình. Tại cơ quan, bạn có thể thuyết phục đồng nghiệp và cấp trên rằng mình là một nhân viên giỏi, có thể đối phó với những tình huống phức tạp nhất. Buổi tối, sau cả ngày làm việc bận rộn, Ma Kết sẽ đi chơi và vô tình gặp được một người bạn rất đặc biệt.

Tử vi thứ Sáu (30/3/2018): Thiên Bình bất an vì vị khách không mời! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được một khoản tiền thưởng sau khi hoàn thành một dự án quan trọng vào tháng trước. Đừng vội tiêu toàn bộ số tiền này vào những món lợi trước mắt. Thay vào đó, hãy tiết kiệm số tiền này để có thể mua được một món đồ đắt tiền bạn đã mong muốn từ lâu.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức