Tử vi thứ Sáu (3/8/2018): Bảo Bình nên tránh tranh cãi với người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mối liên hệ giữa các vi khuẩn đường ruột và bệnh suy tim

Nhịp tim nhanh: Ăn gì để ổn định nhịp tim tự nhiên?

Tim đập nhanh, khó thở khi nằm xuống phải làm sao để giảm?

Tại sao người bị đái tháo đường nên đi bơi nhiều hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (3/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương hôm nay sẽ bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp. Với những Bạch Dương đã có người yêu, đây là cơ hội để hai bạn làm mới lại tình cảm của mình. Có thể cả hai sẽ cùng tham dự một sự kiện và trong một không gian mới, cả hai sẽ nhận ra nhiều điều mới lạ của đối phương.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy khá bất công trong công việc. Dù Kim Ngưu hoàn thành công việc tốt hơn hẳn những người đồng nghiệp khác, nhưng cấp trên vẫn không trao thưởng cho bạn. Nếu không cảm thấy hài lòng với điều này, hãy nghĩ tới việc tìm một công việc khác.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nhận được lời khen ngợi, quan tâm từ mọi người xung quanh. Điều này có ý nghĩa rất lớn với Song Tử và giúp bạn tự tin hơn vào bản thân. Ngoài ra, mọi điều trong cuộc sống đều khá thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Ngay cả với những việc đơn giản nhất, Cự Giải cũng gặp rắc rối khi thực hiện. Đừng quá hoảng sợ, rối bời. Có thể các rắc rối này khiến bạn mất nhiều thời gian hơn, nhưng cuối cùng mọi việc đều sẽ trở nên ổn thỏa.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đối phó với một người khá lăng nhăng. Anh ấy/cô ấy thích chinh phục người khác, nhưng một khi đã chiếm được tình cảm của đối phương, họ sẽ quyết định chia tay. Ban đầu, Sư Tử cảm thấy người này khá thu hút. Nhưng một khi hiểu rõ con người họ, bạn sẽ quyết định chia tay trước.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cố gắng sắp xếp một buổi hẹn hò thật lãng mạn, khó quên cho một nửa của mình. Quá vui vẻ và hạnh phúc, cô ấy/anh ấy muốn chụp thật nhiều ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều này có thể khiến nhiều người ghen tỵ tới mức muốn phá mối quan hệ của hai bạn.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Với Thiên Bình, hôm nay là một ngày đầy bất ngờ. Những Thiên Bình còn độc thân sẽ có cơ hội làm quen với một vài người bạn mới. Với những người đã có gia đình, hôm nay là ngày bạn phải quyết định tương lai của cả nhà (có thể là quyết định chuyển nhà do nhận một công việc mới).

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá hoài niệm, nhớ lại những ngày tháng còn ở bên người yêu cũ. Có thể bạn vô tình ngửi thấy mùi nước hoa, hay vô tình bắt gặp một người giống người cũ và mọi kỷ niệm cứ thể ùa về. Hãy sớm lấy lại tinh thần, bạn nên cố gắng sống hết mình trong hiện tại.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ hoàn thành dự án của mình và bạn tỏ ra khá lo lắng khi chờ đợi cấp trên đánh giá kết quả. Câu trả lời sẽ đến sau một vài giờ và may mắn là cấp trên khá hài lòng với những nỗ lực của bạn. Đi kèm với lời khen, Nhân Mã sẽ nhận được một khoản tiền thường nhỏ.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): May mắn sẽ tìm tới Ma Kết vào ngày hôm nay. Đó có thể là may mắn trong kinh doanh, trong một kế hoạch tài chính hay chuyện tình cảm. Dù là điều gì, Ma Kết cũng sẽ cảm thấy khá bất ngờ và vui vẻ với những sự kiện này.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình không nên tranh cãi nhiều với người mình yêu ngày hôm nay. Trong mọi trường hợp, các quyết định bạn đưa ra đều khá sai lầm hoặc khiến đối phương khó chịu. Tốt hơn hết, đừng lên kế hoạch cho tương lai mà cứ vui vẻ tận hưởng hiện tại.

Tử vi thứ Sáu (27/7/2018): Thiên Bình sẽ sớm mua được món đồ yêu thích - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư vô tình tìm được một món đồ đáng yêu trên mạng xã hội. Ngay lập tức, bạn sẽ tìm mua bằng được món đồ này và khoe chúng trên trang cá nhân của mình. Nhiều người bạn của Song Ngư sẽ tỏ ra rất thích thú và cố tìm được món đồ giống như vậy.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức