Tử vi thứ Sáu (22/2/2019): Ma Kết đang khá mơ mộng trong ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bổ sung vitamin D có thể cải thiện bệnh Parkinson cho người dưới 66 tuổi

Những lầm tưởng khi tập thể dục có thể gây hại cho sức khỏe

Infographic: Phụ nữ nên làm gì để lão hóa lành mạnh?

Hẹp van động mạch chủ chưa có triệu chứng, tôi có cần điều trị?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (22/2/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể đạt được thành công trong các vấn đề cá nhân. Có thể nói, hôm nay là ngày tốt nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng độc thân. Với những Bạch Dương đã có người yêu, hãy cùng "nửa kia" tìm kiếm những sở thích chung mới mẻ, thắt chặt tình cảm của cả hai.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ Sáu vui vẻ và thú vị. Có thể một người bạn đã lâu không gặp sẽ đột ngột gửi tin nhắn cho bạn. Ngoài ra, Kim Ngưu có thể nhận được các tin vui như bạn sẽ được tăng lương, nhận được một món quà từ người thân.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có được nhiều khoảnh khắc thú vị trong ngày hôm nay. Có thể cuối cùng bạn cũng xóa bỏ được những rắc rối trong công việc hoặc vấn đề tài chính. Ngoài ra, trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò với nhiều người bạn mới.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận xem xét tất cả mọi lựa chọn trước khi hành động trong ngày hôm nay. Không loại trừ khả năng một vài xung đột, mâu thuẫn có thể xảy ra giữa các thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của mình và đứng ra hòa giải.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ tỏ ra khá kén chọn ngay trong cả những điều nhỏ nhặt. Dù điều này khiến mọi người cảm thấy khá khó chịu, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhờ sự kỹ tính này. Buổi chiều hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều lãng mạn cho Sư Tử. 

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra dễ cáu kỉnh trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bạn, đặc biệt nếu Xử Nữ có những buổi hẹn quan trọng trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, hãy tìm cách cân bằng cảm xúc trước khi thực hiện các kế hoạch của mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể vô tình vướng vào nhiều thông tin trái chiều. Có lẽ những tin tức này sẽ liên quan tới sự nghiệp, các vấn đề gia đình hoặc một người thân của bạn. Đừng vội tin những tin tức chưa được xác thực. Tới tối, nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thứ Sáu này sẽ là một ngày khá bình thường với Bọ Cạp. Có thể tâm trạng của bạn cũng không mấy phấn khởi và điều này có thể ảnh hưởng tới tâm trạng chung của gia đình, đồng nghiệp. Tốt hơn hết, hãy tỏ ra tôn trọng mọi người và tránh gây phiền phức cho mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ rất hài lòng với những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Hầu như mọi chuyện sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch của bạn. Dù vậy, hãy cố gắng đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Tới tối, Nhân Mã nên sắp xếp lại không gian sống của gia đình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá mơ mộng trong ngày thứ Sáu này, nhưng đừng để điều này khiến bạn mất tập trung khi làm việc. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để loại bỏ những tranh cãi nhỏ trong gia đình, cùng nhau hướng tới những mục tiêu nghiêm túc hơn trong cuộc sống.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Do không nhận được sự giúp đỡ của mọi người, Bảo Bình sẽ phải từ bỏ một vài dự án cá nhân. Hãy cố học cách làm việc độc lập, tự mình đối mặt với những khó khăn của bản thân. Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên tránh các hoạt động thể thao cần quá nhiều sức lực trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy sự kỳ lạ trong cách cư xử của một vài người thân. Đừng vội đưa ra các kết luận chỉ dựa theo cảm nhận của bản thân. Công việc, sự nghiệp của bạn đang đòi hỏi nhiều sự chú ý. Nếu có các cuộc phỏng vấn quan trọng, Song Ngư nên cố gắng ăn mặc lịch sự, đơn giản.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức