Tử vi thứ Sáu (21/6/2019): Nhân Mã, cẩn thận stress do quá bận rộn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nuôi vi tảo dạng bán lỏng: Mô hình mới trong công nghệ sinh học vi khuẩn

Đừng xưng sành ăn nếu chưa biết poke là gì?

7 loại vitamin và khoáng chất người ăn chay nên bổ sung thêm

5 cách tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (21/6/2019) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tự do thử nghiệm nhiều ý tưởng táo bạo. Nếu có ý định mua hàng, bạn nên kiểm tra cẩn thận chất lượng của món đồ trước khi nhận hàng. Tới tối, Bạch Dương sẽ có buổi họp mặt vui vẻ với bạn bè, họ hàng.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hiếm hoi. Hãy tạm gác lại mọi công việc để tận hưởng tối đa kỳ nghỉ này. Thứ Sáu này cũng là ngày tốt để thiết lập các mối quan hệ mới, đặc biệt là làm quen với những người có thể giúp đỡ bạn trong công việc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ nhận được nhiều tin tức bất ngờ. Có khả năng thông tin này sẽ liên quan tới công việc, mức độ thu nhập hiện tại của bạn. Dù có là gì, hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì mọi việc vẫn có thể thay đổi. Tâm sự với những người bạn tin tưởng cũng là cách tốt để xả stress.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ vô tình phát hiện ra bí mật của một người bạn, người thân. Dù có thể sử dụng thông tin này để "bắt thóp" đối phương, lương tâm sẽ không cho phép bạn làm điều đó. Thời gian còn lại trong ngày, Cự Giải nên tập trung giải quyết các rắc rối phát sinh trong công việc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tin tưởng giác quan thứ sáu của mình trong các vấn đề nhỏ, không quá quan trọng. Tuy nhiên, đừng mù quáng tin vào trực giác trong các vấn đề quan trọng khác như công việc, việc kinh doanh... Tới tối, một vài người thân sẽ bất ngờ ghé thăm Sư Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nhiều thay đổi tích cực sẽ xảy ra trong cuộc sống của Xử Nữ. Có thể một người đồng nghiệp thân thiết của bạn sẽ lên nắm vai trò lãnh đạo, hoặc một dự án bạn dành nhiều nỗ lực cuối cùng cũng mang lại lợi nhuận. Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng đang phát triển tốt đẹp.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, có khả năng bạn sẽ đưa ra vài quyết định sai lầm trong công việc. Điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng thành công của một dự án bạn đang theo đuổi. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên cẩn thận nếu cảm thấy có sự xuất hiện của một người thứ ba.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hôm nay bạn sẽ để cảm xúc nuối tiếc chi phối hành động của mình. Nếu vừa chia tay người yêu, có khả năng Bọ Cạp sẽ rất muốn tìm cách liên lạc lại với đối phương. Tới cuối ngày, mọi chuyện sẽ dần trở nên ổn thỏa hơn khi bạn lấy lại được bình tĩnh.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, có thể bạn sẽ đặt ra quá nhiều kế hoạch trong ngày hôm nay và không thể hoàn thành hết chúng. Có khả năng trong khi làm việc, nhiều vấn đề, rắc rối có thể xảy ra khiến bạn mất tập trung. Tốt hơn hết, hãy đưa ra một lịch trình vừa sức, chú ý nghỉ ngơi khi có thể.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, hôm nay bạn sẽ thấy rất vui khi nhìn mình trong gương. Có khả năng bạn nhận ra kiểu tóc mới rất hợp với mình, bạn vừa giảm cân thành công hoặc đơn giản là vừa mua được bộ đồ mình thích. Sự tự tin này cũng sẽ giúp Ma Kết nhiều trong công việc và chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất vui vẻ, lạc quan. Có khả năng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp, không vướng phải bất kỳ rắc rối nào. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên vì quá vui mà tiêu tiền một cách bừa bãi. Nếu không, bạn sẽ phải sống với chiếc ví rỗng trong nhiều ngày tới.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có nguy cơ cao bị chấn thương do bất cẩn. Tốt hơn hết, hãy chú ý hơn khi làm bất cứ việc gì. Một vài tranh cãi có thể xảy ra với đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Song Ngư có thể giải tỏa những căng thẳng này bằng cách chơi đùa với thú cưng của mình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức