Tử vi thứ Năm (6/8/2020): Song Ngư nên giữ thái độ điềm đạm trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mách bạn 7 cách dùng bột yến mạch để trị mụn đầu trắng

Tối nay ăn gì: Rảnh tay quết bánh bột lọc ăn chơi

Bà bầu ăn măng tây có tốt không?

Sắc thanh vị thần & loại trà cung tiến Thượng Ty

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (6/8/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể vướng vào nhiều tranh cãi, rắc rối với mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể nhớ lại một vài sai lầm trong quá khứ. Điều này có thể giúp Bạch Dương chuẩn bị sẵn tinh thần cho những vấn đề sắp xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá liều lĩnh, muốn được làm mọi việc theo cách của mình. Bạn đang có cuộc sống khá thoải mái và tự do. Kim Ngưu không muốn bị ràng buộc bởi các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên, mọi người có thể tỏ ra không hài lòng với điều này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể trở nên duyên dáng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Điều này có thể tạo cơ hội cho bạn làm quen, bắt đầu một mối quan hệ mới. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên cố gắng làm rõ nhu cầu, mong muốn của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trải qua nhiều cảm xúc lẫn lộn trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể thử tìm lời khuyên, tìm sự trợ giúp của một vài người bạn đáng tin cậy. Tuy nhiên, Cự Giải nên nhớ không ai có thể thực sự hiểu rõ các vấn đề bạn đang gặp phải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận được một vài tin tức bất ngờ từ nước ngoài. Trong đời sống cá nhân, đừng tỏ ra mất tập trung khi trò chuyện với người khác. Bạn cũng không nên tránh né cuộc gọi của ai đó, dù Sư Tử thực sự không hứng thú với những cuộc gọi này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm của mình. Dường như 2 bạn đang ít dành sự quan tâm, lo lắng cho nhau và điều này có thể gây ra nhiều cảm xúc tiêu cực. Xử Nữ nên nhanh chóng giải quyết các rắc rối này để tìm lại sự nhẹ nhõm, thoải mái trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ dành nhiều thời gian ở ngoài trời trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Tuy nhiên, Thiên Bình nên cẩn thận với nguy cơ chấn thương khi tập thể dục, tham gia các hoạt động thể chất khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Năm khá thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo khi không bị ai khác làm phiền. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên chú ý suy nghĩ thật kỹ khi đón nhận các thông tin mới. Đừng quá cả tin tới mức bị người khác lừa dối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã suy nghĩ rất chủ quan và điều này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Nhân Mã còn tỏ ra rất cứng đầu, không chịu từ bỏ một vài định kiến của bản thân. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không thể phát triển trong công việc, cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết không nên tỏ ra quá ích kỷ, tự tin thái quá. Đôi khi, bạn cần học cách nhận sai khi phán xét ai đó quá đáng. Ma Kết cũng không cần phải thấy ngại ngùng khi nhờ ai đó giúp đỡ, đặc biệt khi bạn biết mình không thể làm hết mọi việc một mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình rút ngắn khoảng cách với một người bạn. Có thể các bạn rất bận rộn trong thời gian qua, hoặc cả 2 còn ngại ngần vì một rắc rối chưa được giải quyết. Bảo Bình nên nhanh chóng giải quyết những rắc rối này, tránh để mình và đối phương thấy khó xử khi gặp gỡ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư không nên tỏ ra quá vội vã, tránh hiểu lầm ai đó khi chưa thực sự nắm rõ mọi vấn đề. Bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào người khác trong khi làm việc. Điều này có thể đẩy Song Ngư vào nhiều rắc rối khiến bạn thấy rất tức giận.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức