Tử vi thứ Năm (23/4/2020): Song Tử có thể vướng vào hiểu lầm với người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 lợi ích sức khỏe của mật ong Manuka đã được khoa học chứng minh

Vì sao bột hạnh nhân đang dần thay thế cho bột mì trong các công thức nấu ăn?

10 thành phần chống lão hóa trong kem dưỡng da bác sỹ khuyên dùng

Tối nay ăn gì: Đổi vị với bánh đúc nóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/4/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm. Bạn có thể tỏ ra khá hài hước, trẻ con khi ở bên người mình yêu. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên tìm cách phá bỏ các thói quen cũ. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều điều đáng ngạc nhiên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tạm gác lại cái tôi của mình và chủ động chấm dứt một cuộc tranh cãi tưởng như không có hồi kết. Việc tức giận thái quá chỉ khiến bạn thêm đau khổ. Thay vào đó, hãy chịu khó ngồi xuống lắng nghe đối phương, cùng hòa giải các hiểu lầm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận hơn trong ngày thứ Năm này. Những việc tưởng chừng như đã chắc chắn có thể thay đổi vào phút chót. Trong chuyện tình cảm, một vài hiểu lầm có thể xảy ra, gây ra mâu thuẫn giữa bạn và người yêu. Song Tử nên cố giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải rất tôn trọng các giá trị truyền thống. Điều này có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng nên mở lòng hơn với các kỹ thuật, khái niệm mới trong ngày hôm nay. Nắm bắt những vấn đề này sẽ giúp bạn tiến bộ nhiều hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra mơ mộng, hoài cổ đôi chút trong buổi sáng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, lấy lại năng lượng để giải quyết các khó khăn về cuối ngày. Hôm nay, Sư Tử cũng nên xem xét giải quyết các xung đột với một người bạn, người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có tiêu chuẩn khá cao trong việc lựa chọn người yêu. Điều này có thể khiến Xử Nữ thấy thất vọng vì không thể tìm ra người hoàn hảo như mình mong muốn. Tốt hơn hết, bạn nên học cách chấp nhận cả ưu điểm và nhược điểm của mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận với các mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng giải quyết vấn đề, đừng để những rắc rối này khiến bạn mất tập trung, không hoàn thành tốt các công việc, nhiệm vụ của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Năm khá căng thẳng, thiếu may mắn. Dường như một người thân, có thể là mẹ hoặc người yêu sẽ tìm cách áp đặt Bọ Cạp phải làm theo ý họ. Bọ Cạp có thể chọn cách thuyết phục từ từ, hoặc lặng lẽ tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát của đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên vội vã hành động. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian suy nghĩ kỹ về những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Đừng vội quyết định điều gì vì bị ai đó gây sức ép. Điều này chỉ khiến Nhân Mã đưa ra các lựa chọn sai lầm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ trải qua một vài thay đổi trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ phải chấp nhận để đối phương được tự do hơn. Hôm nay, Ma Kết cũng nhận ra bạn cần làm mới mình để "hâm nóng" lại mối quan hệ hiện tại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, đặc biệt là gia đình nhỏ của mình. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên chú ý giải thích, đừng để mọi người xung quanh hiểu lầm mình. Hãy tôn trọng người khác nếu muốn được họ tôn trọng lại.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tỏ ra hào phóng hơn với mọi người xung quanh. Hãy tạm gác lại các sở thích cá nhân để hòa mình vào tập thể. Nếu vẫn đang phụ thuộc nhiều vào người thân, bạn bè, Song Ngư nên học cách tự lập hơn trong cuộc sống.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức