Tử vi thứ Năm (15/10/2020): Song Ngư có cuộc hẹn quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách làm kẹo ngậm trị ho từ gừng và tía tô đất

Dưỡng da trắng sáng không tì vết với mặt nạ 2 thành phần

Những điều cần tránh khi sử dụng tinh dầu

Tối nay ăn gì: Bánh tôm chiên hành – Bạn thử chưa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/10/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải giao tiếp nhiều với mọi người xung quanh. Bạn phải thực hiện nhiều cuộc gặp gỡ quan trọng. Đây là cơ hội tốt để Bạch Dương thể hiện sự khác biệt của mình, thuyết phục ai đó tin tưởng vào khả năng của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác mình đang phạm phải một sai lầm lớn và liên tục đi sai hướng. Bạn có cảm giác mình đã bỏ lỡ một điều gì đó. Điều này khiến Kim Ngưu không thể thực hiện tốt các hoạt động thường ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử nên chú ý kiểm soát tốc độ làm việc của mình. Hãy chọn ra nhịp độ phù hợp với bạn, đừng cố bắt kịp mọi người xung quanh. Bạn có thể tự dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần làm việc, sẵn sàng cho những thử thách mới mẻ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang muốn tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng hành động thiếu nhất quán, mâu thuẫn với chính mình trong quá khứ. Nếu không giải quyết vấn đề này, Cự Giải sẽ không thể tìm được sự bình yên trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày tốt lành để Sư Tử quyết định xem bạn thực sự muốn làm gì trong công việc, đời sống cá nhân. Chỉ cần tìm được một hướng đi phù hợp, bạn sẵn sàng bỏ hết tâm sức vào thực hiện chúng. Sư Tử thậm chí tỏ ra khá bảo thủ với các quyết định của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá hào phóng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không mong đợi họ đền đáp lại bất cứ điều gì. Ban đầu bạn chỉ đối tốt với những người thân, nhưng Xử Nữ sẽ dần thoải mái hơn với cả những người xa lạ. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nhận ra mình phải thắt chặt ngân sách trong thời gian tới. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không thực sự cần thiết. Bạn sẽ khá bất ngờ khi nhận ra mình đã tốn một khoản tiền lớn khi mua sắm mà không có kế hoạch cụ thể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cảm giác mình đang hoàn toàn bị mắc kẹt trong công việc, đời sống cá nhân. Dường như bạn liên tục gặp phải rắc rối và điều này khiến Bọ Cạp không thể đẩy nhanh tiến độ làm việc. Tin xấu là bạn không thể làm gì để giải quyết các rắc rối này, chỉ có thể chờ chúng tự qua đi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày khá bận rộn với Nhân Mã khi bạn phải tham gia nhiều cuộc họp quan trọng. Trong đời sống cá nhân, những Nhân Mã còn độc thân có thể tạo được ấn tượng mạnh với một vài người bạn mới quen.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự khác biệt trong suy nghĩ của Ma Kết và các thành viên khác trong gia đình đang ngày càng trở nên rõ rệt hơn. Nếu không nhanh chóng giải quyết chúng, những khác biệt này có thể dần tạo ra các xung đột lớn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chuẩn bị tinh thần vì mọi việc sẽ không diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ không thể tránh hoàn toàn các rắc rối, ít nhất chỉ có thể khiến mọi việc bớt nghiêm trọng hơn. Bảo Bình sẽ cần phải suy nghĩ lại về những lời nói, hành động quá đáng với một ai đó trong quá khứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá thoải mái trong ngày hôm nay. Bạn có thể kết thúc công việc sớm để dành thời gian chuẩn bị cho một cuộc hẹn đặc biệt vào tối nay. Tuy nhiên, Song Ngư không nên tỏ ra quá hoàn hảo trong mọi việc. Điều này sẽ khiến bạn không thể tận hưởng tối đa sự kiện này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức