Tử vi thứ Năm (10/5/2018): Kim Ngưu sắp có một món đồ công nghệ mới

Thứ Năm (10/5/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Kháng insulin gây đái tháo đường type 2: Nhiều người không biết mình đang mắc phải

Không chỉ ngon, củ cải còn có nhiều giá trị dinh dưỡng không ngờ

Tại sao HbA1c ổn định mà đường huyết lại tăng giảm thất thường?

5 loại dưỡng chất nên bổ sung khi bước sang độ tuổi 40

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, có một ai đó đang tỏ ra rất quan tâm, chú ý tới bạn. Tuy nhiên, bạn lại không thể đáp trả tình cảm này. Hãy sớm nói rõ điều này, tránh làm đối phương hy vọng quá nhiều. Bạch Dương cũng đang có cơ hội làm việc cho một công ty lớn, hãy nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho đề nghị này.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sau khi nhận được một khoản tiền lớn (có thể là tiền thưởng), Kim Ngưu sẽ ngay lập tức nghĩ tới món đồ mình muốn mua trong thời gian gần đây. Tối nay, sau khi tan làm, bạn sẽ nhanh chóng tới cửa hàng và thanh toán, mang một chiếc điện thoại, máy tính, hoặc thậm chí là một chiếc xe mới về nhà.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đang cảm thấy rất bình yên, an toàn. Có thể bạn sẽ được cấp trên khen ngợi và điều này khiến bạn cảm thấy hơi xấu hổ. Đừng cảm thấy ngại ngùng, bạn xứng đáng được thưởng vì những nỗ lực không ngừng trong công việc.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tới thăm một người họ hàng không mấy thân thiện trong ngày hôm nay. Vì không tìm được lý do nào để từ chối, bạn miễn cưỡng xuất hiện, cảm thấy không được thoải mái. Tuy nhiên, khá bất ngờ, người họ hàng này quyết định tặng bạn một món đồ khá quý giá.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không nên tham gia vào những cuộc tranh luận quá dài dòng. Điều này có thể khiến bạn bị phân tâm và không thể tập trung vào làm việc. Thay vào đó, hãy dành toàn bộ sự chú ý của mình vào những việc được giao. Điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên của mình.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang khá nhạy cảm với một vài yêu cầu của bạn bè, người thân. Có thể bạn thấy những việc này quá riêng tư và không muốn dính dáng sâu hơn vào những vấn đề này. Tốt hơn hết, Xử Nữ chỉ nên đưa ra những lời khuyên cho bạn bè, người thân của mình.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt với một vài người khá vui vẻ, thoải mái. Thậm chí, bạn còn khiến một người hàng xóm khó tính thấy thiện cảm hơn với mình. Điều này sẽ giúp Thiên Bình được mọi người yêu quý, sẵn sàng giúp đỡ bạn khi có việc khẩn cấp.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tốt hơn hết, Bọ Cạp không nên tranh cãi với bất kỳ ai trong ngày hôm nay. Cuộc cãi vã này có thể kéo dài trong nhiều giờ, khiến cả hai cùng cảm thấy mệt mỏi, bực bội. Tốt hơn hết, bạn nên tránh cãi vã ngay từ đầu, hoặc tìm cách dừng lại khi bắt đầu cảm thấy căng thẳng.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã sẽ có một buổi thuyết trình quan trọng. Hãy chú ý chuẩn bị kỹ mọi vấn đề, từ bản trình chiếu tới nội dung bạn sẽ trình bày. Ngoài ra, đừng quên chú ý tới một vài chi tiết nhỏ khác trong cuộc sống. Bạn sẽ không thể tập trung khi cứ mải đắn đo:“Liệu mình đã khóa cửa hay chưa”?

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có một ngày khá mệt mỏi, uể oải. Buổi sáng, Ma Kết sẽ tới cơ quan với tâm trạng khá chán chường, trong khi các đồng nghiệp của bạn đang phải làm việc căng thẳng. Sau khi trở về nhà, Ma Kết lại khiến một thành viên lớn tuổi hiểu lầm. Điều này sẽ khiến họ tỏ ra bực bội với bạn.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình có thể tỏ ra khá bướng bỉnh, không chịu nhận lỗi sai của mình. Tuy nhiên, Bảo Bình lại cảm thấy khá bất lực, không thể làm cho chúng hiểu ra vấn đề. Hãy thử nhờ sự giúp đỡ từ một người mà đứa bé thấy tôn trọng.

Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, hôm nay bạn có thể cảm thấy khá chán nản, thiếu sáng tạo. Điều này có thể ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn. Tốt hơn hết, hãy thử chuyển sang làm một vài việc vặt khác trước khi quay lại công việc chính của mình. Thư giãn đôi chút sẽ khiến bạn cảm thấy khá hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức