Tử vi thứ Bảy (8/9/2018): Ma Kết nên rủ "cạ cứng" đi shopping

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lợi ích đáng kinh ngạc của acid béo omega-9

5 loại tinh dầu tốt nhất giúp “đánh bay” trầm cảm

Những thực phẩm giàu acid béo omega-9 bạn nên ăn thường xuyên

5 thức uống lợi sữa phụ nữ sau sinh nên bổ sung ngay

Phụ nữ đang cho con bú cần bổ sung đủ 5 dưỡng chất này

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (8/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có một chuyến đi du lịch ngắn. Chuyến đi này sẽ cho bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ về những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, tới tối, hãy cố dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng chuyến đi cùng mọi người xung quanh.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ Bảy khá dễ dàng, thoải mái. Bao quanh bởi những người bạn thân thiết, Kim Ngưu sẽ sớm quên hết những khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy khá ngạc nhiên với những thay đổi trong cuộc sống. Nhưng đừng vì vậy mà lo lắng, hoảng sợ. Mọi căng thẳng sẽ sớm qua đi, do đó Song Tử không nên mượn rượu bia để tạm quên đi những khó khăn này.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ trở nên khá hấp dẫn trong mắt những người khác giới. Nếu bạn đã có người yêu, chắc hẳn cô ấy/anh ấy sẽ thấy ghen khi mọi người luôn muốn nói chuyện với Cự Giải. Tốt hơn hết, hãy chủ động giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày thứ Bảy khá bình yên, không có điều gì đặc biệt đáng nhớ. Chỉ có một lưu ý duy nhất cho bạn: Hãy cẩn thận hơn trong lĩnh vực tài chính. Hãy lên danh sách cho những chi phi phát sinh, sắp xếp lại các giấy tờ quan trọng…

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trở nên khá may mắn trong lĩnh vực tài chính. Có thể bạn sẽ có được một món đồ có giá trị, hoặc đạt được một cam kết hứa hẹn trong việc kinh doanh. Lưu ý, đừng ra quyết định gì quá vội vã trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ khiến mình và đối phương tổn thương.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên thử thay đổi phong cách thời trang của mình trong này hôm nay. Đừng tỏ ra sợ hãi trước những thay đổi lớn, nhưng cũng đừng lựa chọn những thay đổi không phù hợp với bản thân. Nếu thích, bạn có thể rủ người thân, bạn bè cùng đi mua sắm để có những lời khuyên tốt hơn.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cảm thấy khá khó chịu với thời tiết ngày hôm nay. Có thể vì thời tiết không thuận lợi, bạn sẽ phải hoãn kế hoạch đi du lịch, cắm trại ngoài trời. Đừng quá lo lắng, dù ở nhà, bạn vẫn có thể nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách nghe nhạc, đọc sách, ngồi thiền…

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng tỏ ra ích kỷ trong ngày hôm nay. Tránh gây tranh cãi bằng cách tỏ ra kiên nhẫn và khéo léo hơn với mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Đọc sách, đi massage, đi spa, làm đẹp… có thể giúp bạn lấy lại tinh thần sau một tuần làm việc.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, hôm nay là một ngày tốt để đi mua sắm. Có thể món đồ bạn muốn mua đang hạ giá mạnh. Hãy tranh thủ rủ bạn bè hoặc người thân cùng đi mua đồ. Bạn sẽ vừa có thể mua được thứ mình muốn, vừa có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ với người thân.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, đừng tỏ ra nản chí khi phải giải quyết các vấn đề phát sinh đột ngột. Dù khá phiền phức, nhưng nếu giữ bình tĩnh, bạn vẫn có thể vượt qua chúng. Tới tối, Bảo Bình nên tham gia một buổi triển lãm, hòa nhạc hoặc các lĩnh vực nghệ thuật khác.

Tử vi tháng 9/2018: Cự Giải nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư sẽ tìm được một sở thích mới. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, hào hứng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để bảo vệ tâm trạng tích cực này, Song Ngư nên tránh giao tiếp với những người có tính khí thất thường, khó đoán.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức