Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: Giới trẻ đang ngày càng nghiện internet, mạng xã hội

Đái tháo đường ảnh hưởng tới cơ thể người bệnh thế nào?

Các thói quen xấu gây hại cho đường ruột

Liệu bạn có đang mắc phải hội chứng khô mắt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có một ngày nhẹ nhàng, yên bình. Tạm quên đi những rắc rối trong công việc, Bạch Dương quyết định cuối tuần là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn sẽ cùng các thành viên trong gia đình nấu ăn, xem phim hoặc đi dạo trong công viên.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những cuộc cãi vã với một thành viên trong gia đình sẽ chẳng đi đến đâu. Dường như họ không chịu nghe bạn nói, do đó Kim Ngưu cũng không cần phải lớn tiếng. Hãy để mọi chuyện tạm lắng lại. Hãy ra ngoài chơi cùng bạn bè, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn thử một vài hoạt động vui chơi, giải trí mới khá mạo hiểm, táo bạo. Ngay lập tức, "một nửa" của bạn ra sức phản đối quyết định này. Song Tử quyết định sẽ thử đi chơi một mình và tại đây, bạn gặp được rất nhiều người thú vị, có cùng suy nghĩ với bạn.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Khi tham dự một bữa tiệc, sự kiện xã hội, Cự Giải có cơ hội gặp được một người bạn rất thú vị. Anh ấy/cô ấy có cái nhìn tích cực về cuộc sống và trò chuyện cùng họ khiến Cự Giải có cảm giác mọi khó khăn, rắc rối của mình đều trở nên đơn giản hơn nhiều.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải lựa chọn một món quà cho người yêu của mình. Nếu bạn không có nhiều tiền, đừng cố tìm mua những món đồ người yêu mình thích với “phiên bản” giá rẻ. Điều này chỉ khiến cô ấy/anh ấy thấy thất vọng mà thôi. Nếu có thể, hãy để dành thêm tiền và tặng quà muộn hơn một chút.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong khi dọn nhà, Xử Nữ vô tình tìm lại được một món đồ tưởng đã mất từ lâu. Điều này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ và phấn khởi. Thêm vào đó, một người họ hàng sẽ bất ngờ tới thăm, mang lại bầu không khí vui vẻ cho cả gia đình.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đã hoàn thành xong kế hoạch chi tiêu cho gia đình mình trong những ngày tới, tuy nhiên một người họ hàng đột ngột thông báo họ sẽ tới chơi nhà bạn vài ngày. Điều này khiến Thiên Bình phải lập lại kế hoạch chi tiêu, cộng thêm cả phần ăn và các hoạt động vui chơi cho vị khách sắp tới.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Bảy rất thoải mái và nhàn nhã. Tạm gác lại công việc và những rắc rối khác trong cuộc sống, bạn quyết định mình cần nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức khỏe. Bọ Cạp sẽ tự cho phép mình ngủ nướng, đi chơi với bạn bè hoặc đi spa, massage…

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một người hàng xóm đã khoe với Nhân Mã về một món đồ anh ấy/cô ấy mới mua. Quá thích thú với những chức năng đặc biệt của món đồ này, Nhân Mã quyết định sẽ mua một chiếc cho gia đình mình. Tuy nhiên, sau khi mua về, bạn nhận thấy món đồ này khó dùng hơn bạn nghĩ.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian lên mạng, từ trò chuyện với bạn bè tới xem các chương trình truyền hình yêu thích. Vào buổi tối, bạn quyết định ngày mai mình sẽ thay đổi, giảm thời gian sử dụng các thiết bị điện tử và thực sự giao tiếp với mọi người nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cảm thấy rất yêu đời và bạn cũng cảm thấy hứng thú với những mối quan hệ mới. Đừng mất thời gian tìm kiếm trên mạng xã hội, bạn sẽ không thể biết được con người thật của những người bạn “ảo”. Một nửa của Bảo Bình có thể là một người rất gần bên mà bạn chưa bao giờ ngờ tới.

Tử vi thứ Bảy (31/3/2018): Bạch Dương, đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Cuối tuần này, Song Ngư nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình. Hãy xác định những vấn đề bạn đang gặp phải và quyết định liệu chúng có quá nghiêm trọng tới mức phải đi khám hay không. Dù cảm thấy mình khỏe mạnh, bạn vẫn cần ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi nhiều hơn và tập thể dục thường xuyên.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức