Tử vi thứ Bảy (6/10/2018): Song Ngư phải đấu tranh để giữ lại kỷ vật

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 thực phẩm có thể gây nhịp tim nhanh

Các biện pháp tự nhiên giúp giảm run tay chân cho người bệnh Parkinson

Infographic: Một vài điều bạn nên biết về bệnh suy tim

Sỏi mật và sỏi thận có gì khác biệt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (6/10/2018) ngay dưới đây:

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang có tâm trạng không vui và do đó bạn cũng làm việc không mấy hiệu quả. Khi trở về nhà, bạn sẽ cùng mọi người dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa. Bạch Dương chỉ thực sự vui vẻ vào buổi tối, khi có thời gian đi chơi cùng bạn bè, người yêu.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, một dự án hoặc nhiệm vụ bạn phải thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn do một vài tình huống bất ngờ phát sinh. Hãy kiên trì và đừng tỏ ra nản chí. Nếu bạn chăm chỉ làm việc, mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường. Có thể đây cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận lại những lỗi sai trong dự án của mình.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, đừng lãng phí một ngày đẹp trời để suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Bạn sẽ không thể nào tiến lên phía trước khi cứ mãi để quá khứ đeo bám mình. Hãy chủ động hơn trong cuộc sống cá nhân cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian chăm sóc bản thân, thay đổi diện mạo của mình. Nhận ra mình có xu hướng tăng cân trong những tuần qua, Cự Giải biết đã tới lúc tập thể dục trở lại. Hãy kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống lành mạnh để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hôm nay bạn sẽ tham gia vào một dự án khá đặc biệt. Đó có thể là một dự án trong lĩnh vực thời trang, thể thao, nghệ thuật hoặc kinh doanh... mà bạn vẫn luôn hứng thú từ lâu. Thành công trong những dự án này sẽ giúp Sư Tử cảm thấy vui vẻ, suy nghĩ tích cực hơn.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải đi cùng người yêu, bạn thân hoặc một người thân trong một chuyến đi khá tẻ nhạt. Dù khá chán nản, Xử Nữ vẫn quyết định hết mình giúp đỡ mọi người. Tới tối, bạn sẽ có một cuộc gặp bất ngờ với một người bạn cũ từ thời cấp ba hoặc đại học.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có vẻ hơi đen đủi trong ngày hôm nay. Chiếc xe hoặc một vài món đồ công nghệ của bạn có thể đột nhiên bị hỏng và bạn buộc phải mang chúng đi sửa ngoài hàng. Trong thời gian chờ đợi, hãy tranh thủ giải quyết những công việc khác ít quan trọng hơn.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có cơ hội thể hiện sự nhạy bén của mình khi tham gia vào những cuộc họp gia đình hoặc bạn bè. Đặc biệt, điều này có thể giúp bạn gây ấn tượng tốt với một người trong nhóm bạn thân. Ngoài ra, Bọ Cạp cuối cùng cũng để dành đủ tiền để mua món đồ mình yêu thích.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có cuộc trò chuyện khá đặc biệt với một người thân của mình. Đối phương có thể hỏi bạn rất nhiều câu hỏi và tốt nhất Nhân Mã nên trả lời theo bản năng, đừng tỏ ra chần chừ. Cố suy nghĩ câu trả lời chỉ khiến đối phương nghi ngờ bạn đang nói dối. 

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dành toàn bộ ngày thứ Bảy để cố gắng nghiên cứu, hoàn thành một dự án, công việc còn dang dở. Hãy cẩn thận vì một vài người thân của bạn có thể cảm thấy buồn vì Ma Kết không dành thời gian quan tâm cho gia đình. Ít nhất cũng hãy giúp mọi người nấu bữa tối và có bữa ăn đầm ấm.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang muốn lấy lại cân bằng và sự hài hòa trong không gian cá nhân của mình. Có thể bạn sẽ phải dọn dẹp, loại bỏ một vài món đồ quá lộn xộn, cồng kềnh. Nếu có thể, hãy cùng rủ bạn bè đi mua sắm một vài món đồ trang trí dễ thương cho căn phòng của mình.

Cuối tuần này, Sư Tử gặp Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đấu tranh để giữ lại một vài món đồ cũ. Có thể khi dọn dẹp nhà cửa, bố mẹ bạn sẽ muốn bỏ chúng đi để thay bằng những món đồ mới tiện dụng hơn. Tuy nhiên, với Song Ngư, đây là những món đồ kỷ niệm gắn bó với thời thơ ấu của bạn.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức