Tử vi thứ Bảy (24/7/2021): Thiên Bình có thể gây ra rắc rối khi quá tin người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên ăn gì để giảm tác dụng phụ sau tiêm vaccine phòng COVID-19?

17 lý do khiến lượng đường huyết thay đổi

Đề phòng xơ vữa động mạch ở người bệnh tim mạch

Bổ sung vitamin đúng cách để tăng sức đề kháng trong mùa dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ hành động một cách khá bản năng. Dường như bạn không hề suy nghĩ tới hậu quả đã quyết định làm theo ý của mình. Tuy nhiên, điều này có thể khiến một vài người xung quanh thắc mắc, lo lắng. Bạch Dương sẽ phải tốn thời gian giải thích, trấn an họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra rất lãng mạn trong ngày thứ Bảy này. Điều này có thể giúp bạn nhanh chóng nhận được sự đồng thuận, ủng hộ từ "một nửa" của mình. Đừng quá lo lắng vì Kim Ngưu có thể thể hiện được sự hấp dẫn, thu hút của mình với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên biết không có công thức nào có thể dẫn tới thành công. Do đó, đừng tỏ ra quá cứng nhắc khi làm việc. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của bản thân, cũng như kinh nghiệm của mọi người xung quanh để tìm ra hướng đi tốt nhất cho chính mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải có thể tỏ ra khá táo bạo, đặc biệt là với người thân hoặc bạn bè thân thiết. Cự Giải không cần che giấu cảm xúc thật của mình. Ngay cả khi bạn tỏ ra buồn bã, cáu kỉnh, họ vẫn sẽ ở bên, quan tâm tới bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ duy trì được phong độ tuyệt vời trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tốn nhiều năng lượng vào việc giải quyết các công việc nhà. Bù lại, Sư Tử có thể tìm được niềm vui khi mua một món đồ  thú vị hoặc các món ăn ngon.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải viện cớ để tránh một số công việc bạn không muốn thực hiện. Dù không thấy thoải mái lắm nhưng đây là lựa chọn tốt nhất bạn có thể làm lúc này. Tuy nhiên, những người bạn thân thiết sẽ nhanh chóng nhận ra Xử Nữ đang nói dối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể gây ra một số rắc rối khi bạn tỏ ra quá thân thiện, tin người. Tốt hơn hết, bạn nên cẩn thận hơn khi nói hoặc làm bất cứ điều gì. Thiên Bình cũng cần tỏ ra kiên nhẫn, tránh các xung đột không đáng có.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất thèm ăn, ăn uống ngon miệng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân khó kiểm soát. Đừng lãng phí thời gian, năng lượng trong ngày thứ Bảy này. Bọ Cạp có thể thử suy nghĩ ý tưởng cho các dự án, kế hoạch mới trong công việc và cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh khi nêu ra ý tưởng của mình. Tuy nhiên, bản thân bạn chưa từng nghĩ tới việc phải làm gì tiếp theo để đưa các ý tưởng này vào thực tế. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã có thể gặp được một vài đối tượng thú vị. Bạn muốn chờ xem mọi việc có thể tiến triển tới đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra không mấy quan tâm tới những vấn đề đang xảy ra quanh mình, đặc biệt nếu mọi việc không liên quan gì tới bạn. Tuy nhiên, điều này vô tình khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội thú vị trong công việc và cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần chú ý giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn cũng nên gạt bỏ cảm xúc cá nhân sang một bên để không làm ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện. Bảo Bình có xu hướng trở nên thụ động, khó chịu với những điều khiến bạn không hài lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có nhiều việc phải giải quyết trong ngày thứ Bảy này. Hãy cố gắng sắp xếp mọi việc khoa học để tránh làm mình bị căng thẳng, áp lực. Song Ngư cũng có thể tỏ ra khá sáng tạo khi làm việc. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức