Tử vi thứ Ba (8/6/2021): Nhân Mã muốn duy trì cuộc sống ổn định, an yên

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn tuần toàn món ngon cho tuần mới

Những vấn đề thường gặp khi bạn lười ăn rau xanh, trái cây

Gợi ý 5 bộ phim mùa Hè cho những người lãng mạn

Nguy cơ bệnh tật cho những người “hảo ngọt”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (8/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương sẽ có cơ hội gặp gỡ một vài chuyên gia. Họ có thể giúp đỡ bạn nhiều điều trong công việc, thậm chí lắng nghe tâm sự của Bạch Dương. Đối phương có thể đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên quý giá.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần tìm được bằng chứng thuyết phục trong ngày thứ Ba này. Bạn còn đang bị áp lực về thời gian, do đó Kim Ngưu cần nhanh chóng giải quyết vấn đề. Dù khó khăn nhưng bạn vẫn nên cố gắng nắm quyền kiểm soát trong công việc và đời sống cá nhân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một tuần mới bắt đầu nhưng Song Tử chỉ mong mau tới cuối tuần. Hãy coi đây là động lực để làm việc, cố gắng đạt được những mục tiêu mình đã đặt ra. Công việc bận rộn, nhưng Song Tử vẫn nên cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý tại nhà.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá quyết đoán. Bạn biết chính xác mình cần phải đi đâu, mình cần phải làm gì trong ngày hôm nay. Dường như Cự Giải không có nhiều thời gian để hoang phí. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng thảo luận với mọi người xung quanh để tìm ra được hướng đi đúng đắn nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Đừng để mọi người xung quanh, đặc biệt là người thân phải lo lắng khi bạn luôn bận rộn và không chú ý tới sức khỏe. Sư Tử nên thể hiện rõ suy nghĩ, cảm xúc của mình với người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang dần mất lòng tin vào mọi người, mọi việc xung quanh. Chỉ có tiền bạc, lợi ích cá nhân mới có thể thúc đẩy bạn làm việc. Nhìn chung, Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba khá phức tạp. May mắn là người thân của bạn tỏ ra rất thấu hiểu, không gây khó dễ gì cho Xử Nữ khi tâm trạng của bạn không tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá chán ngán khi thấy mọi người xung quanh thể hiện sự năng động, tự tin. Có lẽ bạn chỉ muốn làm việc một cách thoải mái, không quá áp lực. Thiên Bình nên xem xét lại mục tiêu công việc và mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ có cơ hội ở bên một người bạn đặc biệt. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch, dự tính cho tương lai. Hãy xem xét lại một vài mơ ước viển vông trong quá khứ, sau đó tìm cách thay đổi chúng cho phù hợp hơn với hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá chậm chạp trong ngày hôm nay. Bạn cần nhìn nhận lại mục tiêu của mình để lấy lại động lực làm việc. Nếu muốn duy trì cuộc sống ổn định, Nhân Mã không nên cố tình thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Để hoàn thành tốt công việc được giao, Ma Kết nên học cách hợp tác với mọi người xung quanh. Bạn có khả năng thuyết phục người khác, do đó hãy cứ thoải mái thể hiện, nói ra các ý tưởng của mình. Nếu còn thời gian, Ma Kết cũng nên lên kế hoạch sẵn cho những ngày sắp tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Phần lớn thời gian trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ không làm được việc gì một cách hiệu quả. Đừng tạo áp lực cho chính mình mà hãy cứ dành thời gian tận hưởng sự yên bình, tĩnh lặng hiếm hoi. Rất có thể ngày mai Bảo Bình sẽ quay trở lại với guồng công việc bận rộn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu không cẩn thận, Song Ngư có thể vô tình vướng vào một mối tình "tay ba". Điều này khiến bạn thấy rất khó xử, không biết mình phải làm gì để thoát ra khỏi tình huống oái oăm này. Song Ngư nên tỏ ra trung thực với cảm xúc của mình, đừng để tình trạng này kéo dài có thể gây tổn thương người khác.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức