Tử vi thứ Ba (7/8/2018): Ma Kết nên cố giữ bình tĩnh, tập trung vào công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện sức khỏe tim mạch tổng thể giúp giảm nguy cơ rung nhĩ

7 sự thật đáng sợ bạn nên biết về bệnh đái tháo đường

5 quy tắc người bị rối loạn nhịp tim nên tuân thủ

Thêm một giả thuyết về nguyên nhân gây bệnh Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương và “một nửa” của mình đang có tranh cãi, hiểu lầm rất lớn. Tuy nhiên, thay vì nói chuyện thẳng thắn, cố gắng hàn gắn mọi chuyện, Bạch Dương quyết định không làm gì cả. Điều này có thể khiến bạn mất đi anh ấy/cô ấy mãi mãi.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tìm được những người bạn có cùng chí hướng giống mình. Nếu có thể thuyết phục họ cùng làm việc với mình, bạn sẽ có một nhóm làm việc chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Nếu có thể, hãy tìm những người bạn cũ đã từng học hoặc làm việc chung với mình.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không thực sự nỗ lực làm việc trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng những việc khó khăn, phức tạp có rủi ro khá cao. Do đó, Song Tử sẽ tìm cách lảng tránh những công việc này và chỉ nhận làm những việc đơn giản. Một phần lý do cho sự lười biếng này là vì cấp trên không có mặt tại cơ quan.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cố gắng để vượt qua chính mình. Có thể bạn sẽ cố gắng để chinh phục một người bạn, người mà từ trước tới nay thường tỏ ra khó chịu, không ưa Cự Giải. Tuy nhiên, mục tiêu này dường như khá khó thực hiện và có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tăng cường các hoạt động thể chất trong ngày hôm nay. Thay vào đó, bạn chỉ nên tập trung vào công việc và những hoạt động không quá tốn sức. Hãy tiết kiệm năng lượng vì bạn sẽ cần chúng vào buổi tối. Nhiều rắc rối, khó khăn có thể xảy ra và Sư Tử sẽ phải giải quyết các vấn đề này.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Có thể bạn đang theo đuổi một người bạn và Xử Nữ nhận ra họ cũng có ánh nhìn khá thiện cảm với mình. Hãy tranh thủ thời cơ này và trò chuyện, thể hiện tình cảm nhiều hơn. Có khả năng tới cuối ngày, hai bạn sẽ trở thành một cặp.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý hơn tới hành động của một vài người bạn thân. Rất có thể một vài người chỉ tỏ ra thân thiết với bạn để thỏa mãn lợi ích của bản thân họ. Hãy chú ý tới những người thường xuyên khen ngợi, tâng bốc bạn quá đà.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với bản tính tò mò của mình, Bọ Cạp sẽ liên tục đặt câu hỏi cho mọi người xung quanh và đôi khi, điều này có thể khiến họ cảm thấy khó chịu. Nếu nhận ra mình đã vô ý xâm phạm vào cuộc sống riêng tư của một ai đó, hãy nhanh chóng xin lỗi và chuyển sang nói về những đề tài trung lập hơn.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải suy nghĩ khá nhiều. Có thể người yêu cũ sẽ gọi điện, nói rằng anh ấy/cô ấy cảm thấy hối hận vì quyết định chia tay, cũng như muốn nối lại tình cảm với Nhân Mã. Hãy suy nghĩ kỹ về tình cảm của mình, cũng như suy nghĩ xem liệu đối phương có thể phản bội bạn lần nữa?

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải rất nỗ lực để buộc bản thân phải tập trung vào làm việc. Có thể Ma Kết sẽ liên tục bị xao nhãng vì những cuộc trò chuyện của những người đồng nghiệp, hoặc suy nghĩ về những rắc rối của bản thân mình. Hãy cố giữ bình tĩnh, mọi việc rồi sẽ sớm ổn thỏa.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể bị khiển trách vì luôn thiếu tập trung, chậm chạp trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ liên tục đi muộn, bỏ quên tài liệu hoặc bỏ lỡ các cuộc gọi, tin nhắn quan trọng. Nguyên nhân của những vấn đề này là do Bảo Bình dang quá mệt mọi, kiệt sức. Hãy cố nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba (31/7/2018): Ma Kết đang có hứng với việc kinh doanh - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy khá ngạc nhiên trước hành động của một người bạn. Có thể người này đã tỏ tình với Song Ngư. Tuy nhiên, chưa chờ câu trả lời của bạn, anh ấy/cô ấy đã đi khoe khắp nơi rằng hai bạn là một cặp. Hãy nói chuyện thẳng thắn và bắt đối phương đính chính thông tin này.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức