Tử vi thứ Ba (7/7/2020): Thiên Bình nên chú ý suy nghĩ kỹ trước khi nói

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 sai lầm khiến bạn giảm cân không thành

Trẻ em ở từng độ tuổi nên sử dụng smartphone như thế nào?

Trị mụn trứng cá bằng dầu hạt bí ngô có an toàn?

Những cách trị cúm tự nhiên không cần dùng thuốc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/7/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đã có một vài kế hoạch, dự định đặc biệt trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của bạn sẽ bị dập tắt khi xảy ra một vài tranh luận với người yêu. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên xem xét kỹ quan điểm của mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày làm việc hiệu quả khi các ý tưởng của bạn được mọi người công nhận, lắng nghe. Điều này có thể giúp Kim Ngưu tiến bộ nhiều hơn nữa trong mọi mặt, mang lại sự tự tin trong đời sống cá nhân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ trải qua nhiều căng thẳng nhưng cũng không thiếu các sự kiện tích cực. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên cẩn thận với một vài rắc rối có thể xảy ra. Tốt hơn hết, bạn nên quan tâm, chăm sóc người yêu nhiều hơn để làm dịu bầu không khí căng thẳng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải là người có tổ chức trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối khi buộc phải làm việc với một ai đó trong ngày hôm nay. Cự Giải sẽ phải tỏ ra rất kiên nhẫn khi thấy kế hoạch của mình bị thay đổi chỉ vì sự có mặt của người này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải tỏ ra rất sáng suốt khi buộc phải đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên nghĩ tới những cách giảm tải áp lực trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ thấy rất vui khi có thể giúp đỡ một vài người bạn, người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù đã có kế hoạch khá chi tiết cho ngày thứ Ba này, Xử Nữ có thể phải thay đổi chúng cho phù hợp với mong muốn của người yêu. Hãy cố gắng chiều theo ý "nửa kia" để tránh những xung đột không đáng có. Hãy từ từ giải thích cho họ hiểu nếu bạn thực sự không thể đáp ứng yêu cầu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý tới lời nói của mình trong ngày hôm nay. Khả năng giao tiếp của bạn sẽ quyết định xem mọi việc tiến triển theo chiều hướng tiêu cực hay tích cực. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể bị đối phương hiểu lầm, dẫn tới tranh cãi lớn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, dường như Bọ Cạp đang nhìn nhận mọi việc một cách khá tiêu cực. Bạn luôn nghĩ mọi người đang chống đối mình, dù sự thật hoàn toàn không phải vậy. Bọ Cạp nên nghe theo lời khuyên của bạn bè, người thân trong ngày thứ Ba này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất cố gắng để hoàn thành nốt các công việc dang dở trong ngày hôm nay. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ phải vượt qua nhiều trở ngại nếu muốn hoàn thành các công việc này. Nhân Mã nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong mọi tình huống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể hiểu lầm một vài người bạn, người thân của mình. Đừng tìm cách trốn tránh mà hãy mạnh dạn đối mặt với họ. Điều này sẽ giúp hai bạn tháo bỏ mọi hiểu lầm. Ma Kết cũng phải thay đổi những điều mình muốn làm trong ngày thứ Ba này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày thứ Ba này là hãy cố gắng tỏ ra ôn hòa hơn, tôn trọng ý kiến của mình và mọi người xung quanh. Bạn cũng muốn giấu đi cảm xúc của mình, không muốn bộc lộ về bản thân quá nhiều với người lạ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ nhận được một vài tín hiệu tích cực vào buổi sáng. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng cảm thấy thất vọng hơn khi mọi việc không thực sự diễn ra đúng ý mình. Hãy cứ giữ tinh thần thoải mái, bình tĩnh. Song Ngư sẽ sớm tìm được hướng đi phù hợp cho bản thân.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức