Tử vi thứ Ba (3/3/2020): Cự Giải sẽ bắt đầu một tình bạn đặc biệt

Thứ Ba (3/3/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đau vai cổ sau khi tập Pilates nên cải thiện bằng cách nào?

Tối nay ăn gì: Đậu phụ chiên sốt trứng muối

Infographic: Gợi ý thực đơn cả tuần độc đáo, lạ miệng

Dùng tinh dầu để giảm đau đầu, nên kết hợp những loại nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/3/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy khá mệt mỏi. May mắn là bạn không có quá nhiều việc quan trọng cần làm trong ngày thứ Ba này. Bạch Dương nên cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn, không vội vã khi trò chuyện với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu quyết định sẽ dành thời gian thực hiện một số việc khá tẻ nhạt mà bạn vẫn luôn trì hoãn, né tránh. Một khi xong việc, bạn sẽ có nhiều thời gian làm điều mình muốn. Kim Ngưu cũng nên cẩn trọng khi nói, đưa ra bình luận về một điều gì đó.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nhận được nhiều tin tức tốt lành trong ngày hôm nay, đặc biệt là các tin tức liên quan tới gia đình. Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện các kế hoạch sửa chữa, sửa sang lại nhà cửa. Chuyện tình cảm của Song Tử cũng có nhiều bước ngoặt thú vị.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên giữ thái độ cứng rắn, bình tĩnh, ngay cả khi mọi việc dường như đều chống lại bạn. Hôm nay, Cự Giải có thể bắt đầu một tình bạn đặc biệt. Người bạn mới này sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, cũng như học hỏi được nhiều điều mới mẻ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp được nhiều điều mới mẻ, thoải mái làm điều mình thích. Bạn sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng mới thú vị và điều này giúp mang tới nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp. Sư Tử cũng nên dành thời gian rảnh cho gia đình, người yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đặc biệt khi bạn vướng vào xung đột với các thành viên trong gia đình. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi hiểu lầm, hiểu nhau hơn. Thông qua các cuộc tranh cãi, thậm chí cả nhà có thể thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá sáng tạo trong ngày thứ Ba này. Điều này sẽ giúp ích nhiều trong công việc, đời sống cá nhân. Có khả năng Thiên Bình sẽ gặp được "một nửa" tiềm năng trong ngày hôm nay. Dù vậy, bạn không nên tỏ ra quá "non nớt" trong chuyện tình yêu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng giữ bình tĩnh khi trò chuyện với người luôn khiến bạn thấy khó chịu. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp cần xác định rõ cảm xúc, mong muốn của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp. Có khả năng bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn đã làm việc chăm chỉ trong những ngày vừa qua và giờ là thời gian để tận hưởng thành quả mình đã làm được. Nếu có thể, Nhân Mã nên dành thời gian đi chơi với bạn bè, người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng duy trì sự sáng suốt, trung lập khi vướng vào các tranh cãi giữa nhóm bạn. Đưa ra những lời khuyên khéo léo, khôn ngoan sẽ giúp bạn được lòng tất cả mọi người. Hôm nay, Ma Kết có thể gặp được "một nửa" phù hợp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có khả năng giao tiếp tốt trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ phải làm việc khá vất vả để duy trì vị trí của mình trong công việc, duy trì các mối quan hệ xã hội.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư phải tìm cách đối mặt với một người luôn tỏ ra thiếu tôn trọng mình. Bạn vốn là người hiền lành, dễ bỏ qua cho mọi người xung quanh, nhưng đừng để họ bắt nạt, xúc phạm mình quá mức.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức