Tử vi thứ Ba (27/8/2019): Cự Giải nên xem xét lại các mối quan hệ bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dùng hộp nhựa trong lò vi sóng hâm nóng thức ăn: Dễ bị ung thư, vô sinh

Những thói quen có thể gây nguy hiểm cho trẻ mà cha mẹ không biết

Thiếu vitamin B12 gây ra hệ quả gì?

Phụ nữ làm việc ca đêm có nguy hại gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/8/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bị người thân hiểu lầm về chuyện tiền bạc, tài sản. Buổi chiều, nhiều người sẽ tìm tới nhờ bạn giúp đỡ. Điều này khiến Bạch Dương cảm thấy khá mệt mỏi, kiệt sức. Hãy tự thưởng cho mình một buổi đi spa, làm đẹp vào buổi tối.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều tin tức tích cực trong ngày hôm nay. Đây có thể là những tin tức liên quan tới công việc. Tuy nhiên, một vài thay đổi có thể xảy ra và Kim Ngưu sẽ phải thay đổi các kế hoạch mình đã đặt ra. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ hiểu ra một sự thật rất quan trọng. Điều này giúp bạn nhận ra tại sao mình lại không thành công trong chuyện tình cảm hoặc sự nghiệp. Buổi tối, Song Tử nên lên kế hoạch mới để kiếm tiền, có thể bắt đầu từ sở thích của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải làm quen với một vài điều mới lạ trong công việc. Có khả năng bạn sẽ phải học một vài kỹ năng mới, học cách sử dụng một thiết bị mới. Cự Giải cũng nên xem xét lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên kiểm soát bản thân chặt chẽ trong ngày hôm nay. Có khả năng khi thảo luận công việc, bạn sẽ lỡ để lộ nhiều điều không nên nói. Bù lại, Sư Tử sẽ nhận được nhiều thay đổi tích cực trong lĩnh vực tài chính, ví dụ như được tăng lương, được ai đó trả nợ. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ khó lòng thắng được ý kiến đám đông. Nhiều khả năng bạn sẽ phải trì hoãn lại một vài dự định. May mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ trong các mối quan hệ cá nhân. Nếu có tranh cãi với ai đó gần đây, bạn nên chủ động đứng ra làm lành.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra khá kén chọn, thậm chí với cả những việc nhỏ nhặt nhất. Điều này có thể gây ra nhiều bất đồng với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, sự tỉ mỉ này có thể giúp Thiên Bình tránh được những sai lầm không đáng có khi làm việc. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, nhiều thay đổi lớn sẽ xảy ra trong ngày thứ Ba này. Có thể bạn sẽ quyết định thay đổi nơi làm việc, thay một chiếc xe mới hoặc quyết định tới sống ở một thành phố khác. Bọ Cạp cũng có thể thử thay đổi kiểu tóc, sắp xếp lại nội thất trong nhà để làm mới cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên tỏ ra quá tự tin, từ chối mọi lời đề nghị giúp đỡ của mọi người xung quanh. Khi bắt tay vào làm việc, bạn sẽ sớm nhận ra mọi việc thực sự quá sức mình. Buổi tối, Nhân Mã nên cùng bạn bè xem phim, đi dạo... để tìm kiếm những cảm xúc tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ tỏ ra khá lười biếng trong ngày hôm nay và điều này không mang lại kết quả tốt trong công việc. Ít nhất, hãy cố hoàn thành những việc khẩn cấp, không thể trì hoãn. Ma Kết có thể nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi tối để lấy lại tinh thần, năng lượng cho ngày mai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không nên bắt đầu một dự án quá tốn thời gian. Có khả năng mọi việc sẽ diễn ra không đúng ý bạn và điều này khiến Bảo Bình thấy rất bực bội. Hãy tập trung làm những việc đơn giản như dọn dẹp nhà cửa, dành thời gian làm những việc mình yêu thích.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ không gặp phải rắc rối nào trong ngày thứ Ba này. Điều duy nhất níu kéo bạn tới với thành công là tâm trạng lười biếng. Đừng phí thời gian trên mạng xã hội, lướt web... Nếu đã có gia đình, Song Ngư có thể nhận được một món quà bất ngờ.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức