Tử vi tháng 8/2020: Bọ Cạp sẽ có cơ hội phát triển cả công việc và tình yêu

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phụ nữ mãn kinh có nên ăn đậu edamame?

Người mắc bệnh trầm cảm nên ăn gì?

Bỏ túi 8 công thức trị mụn trứng cá từ nước vo gạo

Tim đập nhanh trên 100 nhịp/phút là bị làm sao, khi nào cần điều trị?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 8/2020 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những Bạch Dương còn độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như mối quan hệ này sẽ không kéo dài lâu. Công việc, tình hình tài chính của bạn đang có nhiều tiến triển tốt, đặc biệt khi Bạch Dương được gia đình ủng hộ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang gặp nhiều thuận lợi, đặc biệt nếu bạn đã kết hôn. Tình hình tài chính không có nhiều tiến triển rõ ràng, nhưng bạn sẽ có cơ hội học được nhiều điều mới mẻ trong công việc. Kim Ngưu nên chú ý chế độ ăn uống, tập luyện để cải thiện sức khỏe.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những Song Tử còn độc thân sẽ muốn tìm kiếm "một nửa" trưởng thành hơn, người có thể tự độc lập trong vấn đề tài chính. Đời sống gia đình êm ấm, hạnh phúc là cơ hội tốt để bạn phát triển sự nghiệp, tìm cách làm giàu.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng 8, Cự Giải sẽ tiêu rất nhiều tiền để mua quần áo, mỹ phẩm... Bạn hy vọng điều này có thể giúp cải thiện hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Trong đời sống gia đình, Cự Giải sẽ phải lo lắng nhiều cho sức khỏe của mình và người thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Đầu tư vào những dự án đặc biệt cũng có thể giúp bạn cải thiện thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, Sư Tử nên cẩn thận một vài tranh cãi, xung đột với người yêu. Bạn nên học cách thỏa hiệp với đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những Xử Nữ còn độc thân nên tham gia vào nhiều hoạt động xã hội trong tháng mới này. Đây là cơ hội tốt để bạn làm quen với nhiều người bạn mới, những người có thể giúp đỡ Xử Nữ nhiều trong công việc. Đời sống gia đình của bạn cũng đang rất hòa thuận, hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình dường như đang khá nóng lòng muốn bắt đầu một chuyện tình mới. Tuy nhiên, bạn không thể áp đặt tình cảm của chính mình hay người khác. Các vấn đề khác, từ gia đình, công việc tới tình hình sức khỏe của Thiên Bình đều đang rất tốt, ổn định.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, cải thiện vấn đề tài chính. Những Bọ Cạp còn độc thân có thể gặp được "một nửa" tiềm năng khi đi công tác. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này để vừa phát triển sự nghiệp, vừa có được hạnh phúc trong chuyện tình yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn cải thiện sự nghiệp, tình hình tài chính nhờ mối quan hệ với người yêu. Tuy nhiên, điều này có thể đẩy bạn vào nhiều rắc rối, nhiều tình huống khó xử. Bù lại, đời sống gia đình của bạn sẽ có nhiều thay đổi thú vị.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đạt được hạnh phúc trong hôn nhân nếu bạn biết cách kiểm soát bản thân. Đừng vô cớ gây sự vì điều này có thể đẩy mối quan hệ của bạn với "nửa kia" tới ranh giới nguy hiểm. Ma Kết cũng nên tìm cách kiểm soát tình hình tài chính chung của cả gia đình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng mang lại hạnh phúc cho "một nửa" của mình trong tháng 8. Có khả năng bạn sẽ gặp một vài rắc rối trong công việc và tình hình tài chính. Bù lại, Bảo Bình có thể học hỏi được nhiều điều mới mẻ, có ích cho công việc tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Điều này cũng có thể ảnh hưởng tới đời sống cá nhân, chuyện tình cảm của bạn. May mắn là bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh chóng, kịp thời từ gia đình.
Vi Bùi H+ (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức