Tử vi tháng 7/2021: Bọ Cạp nên chú ý hơn tới vấn đề tiền bạc

Tháng 7/2021 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Hướng dẫn tự làm kem béo từ yến mạch cho người ăn chay

Giải pháp thảo dược cải thiện tình trạng ho, ngứa họng lâu ngày do viêm phế quản

Bí quyết giúp não bộ hoạt động tối ưu trong kỳ thi

Mẹo chăm sóc vùng da dưới cánh tay mùa nắng nóng đúng cách

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 7/2021 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng 7 này, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một nỗi đau trong quá khứ. Nếu có thể, bạn nên thử trò chuyện nhiều hơn với bạn bè, người thân để chữa lành các cảm xúc tiêu cực này. Trong tháng mới, Bạch Dương cũng có cơ hội tham gia nhiều bữa tiệc, các cuộc gặp thân mật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với ảnh hưởng của sao Kim trong tháng mới, Kim Ngưu cần tỏ ra cẩn thận hơn trong công việc. Bạn cũng không ngại cống hiến hết mình để đạt tới thành công. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên cẩn thận với những chuyện nhỏ nhặt. Có thể với bạn vấn đề này không là gì, nhưng đối phương lại không nghĩ như vậy.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng mới, Song Tử có thể tỏ ra năng động, bận rộn. Lịch trình của bạn trong tháng 7 gần như đã kín, nhưng Song Tử vẫn nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tháng. Cơ hội để Song Tử tỏa sáng sẽ tới vào cuối tháng 7.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bắt đầu tháng mới, Cự Giải có thể thấy hơi lo lắng một cách không cần thiết. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng thực hiện một số công việc mình yêu thích. Trong tháng 7, Cự Giải nên chú ý ngủ đủ giấc, chăm sóc sức khỏe bản thân và quan tâm hơn tới những người mà bạn yêu thương. Điều này sẽ mang tới cho bạn nhiều niềm vui.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bắt đầu tháng sinh nhật của mình, Sư Tử muốn đứng ra tổ chức các bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè, người thân. Bản thân bạn cũng đã có những ý tưởng thú vị cho những sự kiện này. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử có thể tỏ ra rất thu hút, nổi bật trong mắt người yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên đề phòng một số hiểu lầm ngay từ đầu tháng. Đặc biệt, bạn nên chú ý tới người yêu, đừng vội vàng kết luận điều gì khi chưa làm rõ được vấn đề. Xử Nữ nên tránh những xung đột không cần thiết trong tháng 7 này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Lời khuyên cho Thiên Bình trong tháng 7 này là hãy giữ cảnh giác cao độ trong mọi tình huống. Nếu bạn đang cho đi nhiều hơn trong các mối quan hệ, có lẽ đã tới lúc Thiên Bình nhận lại những gì mình đã bỏ ra. May mắn là bạn cũng có thể tự tìm niềm vui cho mình trong tháng mới này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng 7, Bọ Cạp nên tìm cách nâng cao tình hình tài chính. Dù thu nhập hiện tại của bạn khá ổn, Bọ Cạp vẫn nên có ngân sách dự phòng. Tới cuối tháng, Bọ Cạp sẽ có nhiều thời gian hơn cho các cuộc vui bên bạn bè. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tránh xa những câu chuyện phiếm không đầu không cuối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với ảnh hưởng của sao Mộc trong tháng mới, Nhân Mã sẽ có cơ hội sửa chữa những sai lầm trong các mối quan hệ cá nhân. Đây là một cơ hội hiếm hoi, do đó hãy cố gắng nắm bắt chúng một cách thông minh. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã sẽ chìm đắm trong trong tình yêu ngọt ngào.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Châm ngôn của Ma Kết là làm hết sức, chơi hết mình. Tuy nhiên, trong tháng mới, dường như bạn lại ưu tiên hơn cho chuyện tình cảm.  Bù lại, tháng 7 này sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy mối quan hệ hiện tại. Nếu vẫn còn độc thân, Ma Kết nên giữ vững tinh thần. "Một nửa" tiềm năng đang ở gần hơn bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đầu tháng 7, Bảo Bình nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Bạn cần ngủ đủ giấc nếu muốn duy trì sắc đẹp cũng như sức khỏe tổng thể. Bảo Bình sẽ muốn nghỉ ngơi, nạp năng lượng để chuẩn bị cho những buổi giao lưu với bạn bè trong thời gian tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời gian gần đây, Song Ngư đã gặp phải nhiều thử thách trong cuộc sống. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi khi bắt đầu tháng mới. Trong khoảng thời gian này, căng thẳng sẽ giảm dần và bạn nhận được nhiều lời rủ đi chơi. Đừng ngần ngại bước ra khám phá thế giới, Song Ngư sẽ có thêm nhiều mối quan hệ sâu sắc.

Vi Bùi H+ (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức