Tử vi tháng 10/2019: Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Cùng chào đón tháng 10 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Video: 5 mẹo phòng ngừa bệnh cảm cúm

7 dấu hiệu bất thường ở môi cảnh báo vấn đề sức khỏe

Chuyên gia chia sẻ về tác hại của ô nhiễm không khí tới sức khỏe con người

Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 10/2019 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng 10 này, Bạch Dương có thể giao lưu nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn cũng có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp với sự giúp đỡ của bạn bè, đặc biệt là các mối quan hệ xã hội.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, tháng 10 này sẽ mang tới nhiều cơ hội cho bạn thay đổi, phát triển chính mình. Trong tháng mới, bạn nên chú trọng nhiều hơn tới phát triển sự nghiệp. Đây là thời điểm tốt với nhiều cơ hội hứa hẹn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Tháng 10 là thời điểm tốt để Song Tử chú trọng tới việc học hành, học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng mới. Các khoản đầu tư của bạn sẽ sớm mang lại lợi nhuận. Có khả năng việc nâng cao kỹ năng sẽ giúp Song Tử sớm được tăng lương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra hòa đồng hơn khi gặp gỡ những người bạn mới. Điều này sẽ giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Chú ý tới các khoản đầu tư trong tháng này, chúng sẽ quyết định bạn có đủ điều kiện tài chính để đi du lịch cùng gia đình hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng này, Sư Tử nên chú ý kiểm soát sự nóng nảy, tránh các cuộc cãi vã không đáng có với mọi người xung quanh. Thay vào đó, hãy cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn. Trong đời sống cá nhân, mối quan hệ của Sư Tử với gia đình, người thân đang rất tốt đẹp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Gia đình là trọng tâm chú ý của Xử Nữ trong tháng này. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng đang diễn ra rất tuyệt vời. Nếu muốn phát triển sự nghiệp, Xử Nữ nên cố gắng hiểu rõ điểm mạnh của bản thân, hiểu được mình mong muốn gì trong công việc hiện tại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những Thiên Bình còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được "một nửa" tiềm năng trong các buổi tụ họp bạn bè. Trong công việc, bạn chủ yếu giữ vai trò hỗ trợ cho các đồng nghiệp khác trong tháng 10 này. Nếu gặp rắc rối trong vấn đề tài chính, Thiên Bình nên tìm trợ giúp của bạn bè.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới nhu cầu tình cảm, ham muốn cá nhân trong tháng mới này. Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ sớm bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Nhìn chung, trong tháng 10, bạn sẽ có sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu muốn phát triển sự nghiệp, Nhân Mã nên tỏ ra chăm chỉ, quyết tâm nhiều hơn. Trong tháng này, bạn cũng nên chú ý dành thời gian cho các hoạt động thể dục, thể thao. Đầu tháng, Nhân Mã sẽ nhận được một khoản tiền lớn, có thể là tiền thưởng hoặc ai đó trả nợ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra bình tĩnh, xem xét lại mọi việc trước khi làm bất cứ điều gì. Thói quen này sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm lớn. Để cải thiện sức khỏe trong tháng mới, Ma Kết cũng nên có chế độ ăn uống cân bằng, chú ý kiểm soát căng thẳng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng 10 này, Bảo Bình sẽ quan tâm, chú ý nhiều hơn tới sự nghiệp. Các thành viên trong gia đình cũng có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong công việc. Trong chuyện tình cảm, những Bảo Bình còn độc thân có thể sớm tìm được "một nửa" phù hợp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có sức khỏe tốt trong tháng 10 này. Điều này đặc biệt tốt nếu bạn đang có ý định đi du lịch hoặc công tác nước ngoài. Song Ngư cũng nên giúp đỡ bạn bè, người thân nhiều hơn trong công việc, đời sống cá nhân...
Vi Bùi H+ (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức