Tử vi Chủ nhật (4/8/2019): Sư Tử đã nhận ra ai mới là bạn thân thực sự?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên dùng tinh dầu nào để diệt trừ vi khuẩn?

Cách giảm cân an toàn: Chiến lược giảm cân từ tâm trí

Gợi ý thực đơn cơm ngon cho tuần mới thảnh thơi, không lo nghĩ

Tập thể dục có thực sự tốt cho làn da?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương rất cần sự trợ giúp từ bạn bè, người thân trong gia đình. Có thể bạn đang bắt tay vào thực hiện một thay đổi lớn trong cuộc sống. Buổi tối, Bạch Dương sẽ tận hưởng chuyến đi ngắn với một người bạn thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, hãy tích cực làm quen với nhiều người bạn mới. Có khả năng bạn sẽ gặp một người đặc biệt, người có thể giúp đỡ Kim Ngưu trong công việc sau này. Thời gian còn lại trong ngày, bạn sẽ có thể thư giãn, nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng sau tuần làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên tỏ ra thận trọng hơn so với ngày thường. Dù vậy, hãy tỏ ra trung thực, thẳng thắn với mọi người xung quanh. Trong các dự án đầu tư, Song Tử nên kiên nhẫn và biết kiềm chế cảm xúc. Điều này sẽ giúp bạn sớm thu lại lợi nhuận.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, hôm nay bạn sẽ trở nên khá thu hút trong mắt những người bạn khác giới. Nếu còn độc thân, đây sẽ là cơ hội để bạn tìm kiếm "một nửa" của mình. Những Cự Giải đã có người yêu nên chủ động thể hiện tình cảm bằng cách lên kế hoạch bất ngờ cho bữa tối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, có lẽ bạn cần xem lại ai mới là bạn thân thực sự. Có thể một ai đó chỉ chơi cùng để lợi dụng bạn. Hôm nay, Sư Tử cũng nên sắp xếp lại nhà cửa, bỏ đi những món đồ không còn dùng tới. Bạn có thể mang quần áo, đồ dùng cũ nhưng còn tốt... đi làm từ thiện.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng mới mẻ để tăng thu nhập cá nhân. Một khi đã xác định được những điều cần làm, hãy lên kế hoạch hành động, thay đổi. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi, xin lời khuyên từ những người đi trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cảm thấy khá xúc động khi một người bạn, người thân bất ngờ ghé thăm. Những bậc phụ huynh cung Thiên Bình nên chuẩn bị sắm sửa cho con một vài món đồ học tập, chuẩn bị cho năm học mới. Tránh mua những món đồ quá xa xỉ, đắt tiền mà bạn cũng không dùng tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hãy tìm cách tận hưởng tối đa ngày Chủ nhật này. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch đi chơi cùng cả gia đình, dành thời gian bên bạn bè hoặc thực hiện các dự án cá nhân. Bọ Cạp cũng nên thử chơi một môn thể thao để làm mới cuộc sống hiện tại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày Chủ nhật thuận lợi, không gặp vấn đề gì căng thẳng. Bạn có nhiều thời gian cho các hoạt động thư giãn, giải trí, đón nhận một số bất ngờ thú vị. Có thể Nhân Mã sẽ nhận được một món quà tinh thần nhỏ từ người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể đánh mất một thứ rất quý giá với mình, có thể là một món đồ hoặc một ai đó quan trọng. Điều này có thể khiến bạn tổn thương, nhưng hãy cố gắng học cách chấp nhận. Trước mắt, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, đi dạo đôi chút để thấy thoải mái hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải đón nhận rất nhiều thông tin mới mẻ liên quan tới một thành viên trong gia đình. Điều này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của cả nhà trong thời gian tới. Ít nhất, hãy cố gắng nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi tối. Bạn cần giữ sức khỏe để giải quyết khó khăn vào ngày mai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ đắm chìm trong niềm đam mê nghệ thuật. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian để thiết kế, phác họa những ý tưởng của mình. Chủ nhật này cũng là thời điểm tốt để Song Ngư bắt tay vào dọn dẹp, sửa sang nhà cửa.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức