Tử vi Chủ nhật (26/9/2021): Bảo Bình nên chú ý hơn tới người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thừa cân ảnh hưởng tới “chuyện ấy” như thế nào?

Vì sao không nên rửa mặt trong khi tắm?

Infographic: 10 dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh Alzheimer

Cách bảo quản gừng để sử dụng quanh năm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (26/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tìm được nguồn cảm hứng để sáng tạo ra nhiều điều mới mẻ, thú vị. Tuy nhiên, dường như bạn không có đủ thời gian, sức lực để theo đuổi mọi đam mê. Bạch Dương luôn cảm thấy bị thúc giục phải hành động nhanh nhẹn, gấp gáp hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể cải thiện mối quan hệ với người yêu. Bầu không khí giữa 2 bạn sẽ trở nên bớt căng thẳng, ngại ngùng. Trong công việc và đời sống cá nhân, Kim Ngưu không nên lập kế hoạch cụ thể khi chưa thực sự hiểu rõ mong muốn, hướng đi của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố tìm một "đường tắt" để thực hiện các công việc của mình. Tuy nhiên, dường như nỗ lực của bạn không mang lại bất kỳ lợi ích nào. Có lẽ trước mắt Song Tử chỉ cần chú ý giải quyết các công việc nhà, sau đó dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải nên dành toàn bộ thời gian, sự quan tâm của mình cho gia đình. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể bị ảnh hưởng nhiều bởi lời nói, hành động của một người bạn. Hãy thử nghe theo lời khuyên của họ để thực hiện các ước mơ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang muốn thử một điều gì đó mới mẻ trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, hãy chú ý cảm nhận của mọi người xung quanh. Không phải ai cũng suy nghĩ giống bạn. Ngay cả khi muốn duy trì hình ảnh tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh, Sư Tử cũng không nên phủ nhận những điều mình từng làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá tự hào về một vài điều bạn mới thực hiện cho gia đình. Tuy nhiên, dường như bạn cũng lại là người để lỡ một vài thông tin quan trọng khi không mấy chú ý tới mọi việc xung quanh. Nếu đã hứa hẹn với ai đó, Xử Nữ nên chú ý giữ lời.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình nên sẵn sàng cho một vài thay đổi trong các mối quan hệ cá nhân. Dường như bạn đang đắm chìm trong cảm xúc, nhưng mọi người xung quanh lại tỏ ra quá thực tế, không thể hiểu nổi bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cố gắng tận dụng các mối quan hệ của mình. Bạn muốn tìm cách thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, nhưng lại không biết mình cần phải làm gì. Do hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp cũng nên dành thời gian cho gia đình, thay vì chỉ mãi lo lắng tới công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày Chủ nhật không mấy dễ dàng. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều tồi tệ nhất. Bạn có thể thấy hơi choáng ngợp khi mới bắt tay vào làm việc. Dù vậy, một khi đã nắm bắt được công việc, Nhân Mã lại là người làm việc nhanh nhẹn, năng suất nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ bạn đang muốn thử một hoạt động thú vị, nhưng lại không có đủ khả năng, sức khỏe để thực hiện chúng. Ma Kết nên thành thật với chính mình nếu không muốn phải trả giá đắt trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày Chủ nhật này là hãy tập trung toàn bộ sự chú ý cho người mình yêu. Dường như họ đang phải trải qua một vài thời điểm khó khăn trong cuộc sống. Để tránh những tranh cãi không đáng có, Bảo Bình nên chủ động trò chuyện, đàm phán với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư muốn thử khám phá môi trường, khám phá những điều mới lạ quanh mình. Dù vậy, bạn khá bận rộn với những kế hoạch, dự định, cũng như phải chuẩn bị tinh thần cho tuần làm việc mới. Song Ngư cũng nên chuẩn bị cho một số mối quan hệ mới trong ngày hôm nay.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức