Tử vi Chủ nhật (17/5/2020): Song Tử nên cân nhắc kỹ trước những đề nghị hấp dẫn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn đậu phụ sống có hại cho sức khỏe?

Những loại thực phẩm là nguồn cung cấp vitamin B12 lý tưởng

5 loại dầu thực vật an toàn và tốt cho sức khỏe

Thường xuyên uống cà phê giúp chị em giảm mỡ thừa trong cơ thể?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (17/5/2020) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ được phân công một dự án mới thú vị. Đây là cơ hội tốt để bạn tiến bộ hơn trong sự nghiệp. Nếu làm tốt dự án này, có khả năng Bạch Dương sẽ được cân nhắc thăng tiến trong thời gian tới. Hôm nay, hãy chú ý không để bị cám dỗ bởi tiền bạc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ trải qua nhiều thay đổi trong ngày Chủ nhật này. Có khả năng bạn sẽ phải đưa ra một vài quyết định quan trọng trong công việc, tình hình tài chính. Kim Ngưu nên cố giữ vững quyết tâm, kể cả khi bạn gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn, khó cưỡng lại. Dù nhận công việc này có thể mang lại nhiều lợi ích kinh tế, bạn không nên vội vã quyết định. Bạn có nhiều hướng phát triển sự nghiệp, do đó hãy cân nhắc kỹ bước đi tiếp theo của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Có nhiều vấn đề, rắc rối đang chờ đợi Cự Giải xử lý trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, nếu thành công, bạn sẽ có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Hôm nay, Cự Giải cũng nên tìm kiếm ý tưởng cho một sản phẩm kinh doanh mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, nhiều tình huống thú vị có thể xảy ra trong công việc. Điều này có thể mang tới cho Sư Tử những bài học quan trọng, giúp bạn củng cố các kỹ năng của mình. Nếu biết tận dụng cơ hội này, Sư Tử còn có thể có cơ hội tốt để thăng tiến trong những tháng sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc yên tĩnh. Bạn có nhiều thời gian để tập trung hoàn thành nốt những công việc còn dang dở. Trong đời sống xã hội, Xử Nữ sẽ có cơ hội gặp nhiều người bạn mới. Rất có thể nhiều người trong số họ sẽ sớm trở thành những người quan trọng với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải ngày quá may mắn, thuận lợi với Thiên Bình. Dù vậy, bạn không nên tỏ ra quá thu mình trong mọi việc. Hãy dành thời gian học hỏi, mở rộng tầm hiểu biết của mình. Có khả năng Thiên Bình sẽ sớm nhận ra bạn cần phải thay đổi một vài điều trong công việc hiện tại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhiều thay đổi lớn đang tới với Bọ Cạp, đặc biệt là trong công việc, sự nghiệp. Bạn cần chuẩn bị cho mình kỹ năng và lòng quyết tâm nếu muốn vượt qua những thay đổi, thách thức này. Hãy cố duy trì tham vọng của bạn và để kinh nghiệm dẫn lối cho mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tìm được cách vượt qua các rủi ro trong công việc. Bạn cần giữ vững quyết tâm, bảo vệ các ý tưởng của mình tới cùng. Không loại trừ khả năng Nhân Mã sắp bước vào một giai đoạn mới trong sự nghiệp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tìm được nhiều cơ hội việc làm mới. Điều này cho phép bạn được chọn hướng đi phù hợp với mục tiêu của mình. Công việc và tình hình tài chính thuận lợi sẽ giúp Ma Kết thấy vui vẻ, yêu đời hơn trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cải thiện tình hình tài chính, đặc biệt nếu bạn làm các công việc kinh doanh cuối tuần này. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn sẽ cần vượt qua một vài thách thức nhất định. Cuối ngày, Bảo Bình nên suy nghĩ lại về những mục tiêu của mình trong sự nghiệp, cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy khá hài lòng với mọi chuyện trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng tập trung tốt trong công việc, cũng như có khả năng phát triển các dự định trong đời sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kiểm soát tiền bạc của mình, tránh tiêu xài quá mức trong ngày hôm nay.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức