Ngày 9/11/2016 có gì đặc biệt?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11 nói gì về bạn?

Cảm thấy chán nản vào ban đêm phải làm sao?

Vì sao trẻ bị tiêu chảy khi uống sữa công thức?

Sốt cao, bội nhiễm da vì kiến ba khoang đốt

Vì sao khói trong đám cháy dễ gây chết người?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ai đó có thể lan truyền những tin đồn không hay sau lưng bạn. Hãy cẩn thận hơn trong hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố những mối quan hệ của bạn. Bạn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể gặp nhiều may mắn. Bạn có thể đạt được những vị trí mà mình mong muốn. Song, đừng nên kiêu căng và tự phụ trong thời gian này.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của bạn trong thời gian này. Đừng cáu gắt nếu đề tài của bạn không được chú ý hay thông qua. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến thành viên trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mối quan hệ của bạn và những người xung quanh sẽ được củng cố. Một hiểu lầm trong quá khứ sẽ được giải tỏa. Mọi người đều hưởng ứng những ý tưởng của bạn trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những người có thẩm quyền. Vì lợi ích công việc chung, bạn cần quên đi những xung đột cá nhân và hợp tác với những đối thủ của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể sẽ phải giải quyết một vấn đề liên quan đến người thân trong gia đình trong hôm nay. Đôi khi, sự thay đổi môi trường sẽ mang đến kết quả tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn cần khéo léo hơn nữa trong thời gian này. Sự phát triển trong công việc, tăng lương hay một phần thưởng nào đó của bạn có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp cho những hoạt động mua bán trực tuyến. Bạn có thể thu được một khoản kha khá trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc với một người nào đó trong hôm nay nhờ vẻ đẹp và sự tự tin vốn có. Bạn cũng có thể bị thu hút bởi một người tài giỏi nhưng khiêm tốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể gặp khó khăn trong việc thỏa hiệp với đối tác kinh doanh. Người đó có thể bỏ qua những ý tưởng, góp ý của bạn. Hãy kiên nhẫn hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc hoặc liều lĩnh trong thời gian này. Tuy nhiên, hãy cân nhắc những rủi ro vì người thân trong gia đình có thể không ủng hộ quyết định của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng thiếu tập trung trong hôm nay. Những dự định của bạn có thể không được thực hiện. Hãy sắp xếp thời gian để hoàn thành chúng càng sớm càng tốt.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức