Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (3/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5 nói gì về bạn?

Vì sao người bệnh đau lưng tuyệt đối không được cúi?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy đôi chút khó chịu trong ngày hôm nay. Dường như bạn không nhớ ra những gì bạn cần phải làm. Tốt hơn hết là hãy ghi chép lại những việc cần hoàn thành hay những ý tưởng ra giấy.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một nửa của Kim Ngưu có thể gặp khó khăn trong giao tiếp với mọi người. Hãy lắng nghe nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Sự hiểu biết của bạn cũng sẽ được đánh giá cao. Tuy nhiên, hãy chú ý tránh xa những cám dỗ trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy lắng nghe những hướng dẫn một cách cẩn thận hơn. Nếu không, bạn có thể mắc phải lỗi sai và phải thực hiện lại từ đầu. Cũng đừng ngại đặt ra câu hỏi hay nhờ sự trợ giúp khi cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy cẩn thận hơn với những người mà bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Một người bạn lý tưởng nào đó có thể thay đổi thái độ đối với bạn. Hãy dành thời gian cho những người mà bạn thực sự tin tưởng và đừng bận tâm quá nhiều về những rắc rối.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể mất nhiều thời gian để tìm kiếm thứ gì đó trong ngày hôm nay. Hãy ngồi lại và cố gắng thu thập những dữ kiện mà bạn còn nhớ. Đừng lục tung tất cả mọi thứ mà không nghĩ gì nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đừng quá tin vào những tin đồn trong ngày hôm nay. Những lời bịa đặt có thể được lan truyền với mục đích xấu. Do đó, hãy chú ý xác minh thông tin để tránh những rắc rối không đáng có.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dành tiền mua một món đồ sang trọng, hấp dẫn nào đó. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi mua. Liệu rằng chi tiền cho nó có phải là một sự lãng phí hay không? Bạn có thực sự muốn có nó?... 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những cảm xúc, suy nghĩ cá nhân có thể chi phối Bọ Cạp. Bạn quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề trong gia đình. Tuy nhiên, hãy cứ để mỗi người tự giải quyết vấn đề riêng vì đó là lựa chọn của họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trí tưởng tượng của Nhân Mã sẽ được phát huy trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng khả năng trong âm nhạc, khiêu vũ, viết... Nếu quá bận rộn và chưa triển khai được, bạn có thể ghi chú lại và thực hiện nó trong tương lai gần.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nghi ngờ một ai đó trong ngày hôm nay. Nhất là những người đã từng có hành động tương tự trong quá khứ. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với những tình huống xấu nhất trong khoảng thời gian này.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng nhầm lẫn nhiều hơn. Hãy cố gắng tập trung để hoàn thành những mục tiêu của bạn. Mọi thứ có thể không dễ dàng, nhưng bạn hoàn toàn có thể xử lý được chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những hoạt động mang tính tâm linh và siêu hình có thể thu hút bạn trong hôm nay. Song những ý tưởng của bạn có thể khó được chấp nhận. Đừng để phát sinh những cuộc tranh cãi không đáng có. Hãy kiên nhẫn hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức