Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (28/12/2016)

Chào đón ngày 28/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

CẢNH BÁO để không rách bao cao su khi đang "yêu"

Làm sao phát hiện thoái hóa điểm vàng?

Vàng da, sạm da có phải bị bệnh gan?

Gifographic: Trẻ xem tivi, điện thoại bao nhiêu là đủ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận hơn, đừng quá vội vàng trong ngày hôm nay. Sự nhiệt tình và can đảm của bạn có thể bị phản tác dụng. Bạn cần đề phòng những trường hợp xấu nhất.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu bạn bỏ qua những lời nói của những người xung quanh. Bạn có thể trải qua những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Song, trong hoạn nạn bạn mới biết được ai thực sự coi mình là bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường là những người thú vị và đặc biệt. Bạn biết cách quan tâm đến những người khác. Bạn có thể gia tăng uy tín trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng muốn ở nhà nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ muốn đầu tư thời gian và nỗ lực trong công việc cá nhân. Bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn trong những ngày này. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thường là những người lãnh đạo tốt. Trong hôm nay, bạn nên chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người, đặc biệt là những người không thường xuyên bày tỏ ý kiến. Hãy thể hiện thái độ hòa nhã và hòa đồng hơn với mọi người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ trở nên tự tin và siêng năng. Khả năng của bạn thích hợp nhất với các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, hãy chú ý quản lý thời gian trong thời gian này. Bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời nào đó.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường là những người ưa giao tiếp. Hôm nay, bạn có xu hướng lắng nghe nhiều hơn nói. Sự gián đoạn có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng phản ứng mạnh mẽ với những thứ ảnh hưởng đến họ. Nhưng bạn có thể bình tĩnh hơn. Vẻ đẹp, sự nhạy cảm và tinh tế của bạn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoặc có cơ hội mở mang kiến thức trong hôm nay. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tập trung, nhất là khi cuộc sống trở nên nhàm chán hơn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường là những người rất thận trọng trong công việc, vì thế bạn cũng gặp phải ít sai sót hơn những người khác. Bạn có thể phát triển các kế hoạch kinh doanh riêng của bản thân trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những ý tưởng độc đáo của Bảo Bình có thể mang tới nhiều lợi ích, miễn là bạn thể hiện chúng ra trong thời gian này. Bạn có thể nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường là những người đầy ắp ý tưởng, song bạn có thể gặp khó khăn trong việc hiện thực hóa chúng. Tuy nhiên, những đồng nghiệp sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn trong thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức