Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (19/7/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Màu đỏ tác động tới sức khỏe như thế nào?

Giấc ngủ ngắn quan trọng với trẻ như thế nào?

5 điều cần biết về bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh

Khoai lang ngào đường giòn ngon thơm ngọt ăn là mê

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cơ hội để tăng thu nhập trong ngày hôm nay có thể thúc đẩy bạn tập trung năng lượng và nguồn cảm hứng vào công việc. Những ước mơ sẽ giúp bạn có thêm động lực, từ đó làm tăng nhận thức và giúp hành động của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn sẽ trở thành điểm tựa cho một người bạn đang phải đối mặt với một số khó khăn. Tâm trạng của bạn sẽ không tốt vì vấn đề này, nhưng nó sẽ không ngăn cản việc bạn mong muốn và thực sự đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong thời gian tới. 
Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi khả năng tăng thu nhập nhờ một dự án mới. Bạn cảm thấy lạc quan hơn khi có một số người khác có thể tham gia giúp đỡ bạn trong dự án này. Điều này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới cho bạn.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Những nỗ lực của bạn trong các mối quan hệ sẽ không bị đánh giá thấp. Sự hỗ trợ của bạn dành cho những người xung quanh mang lại hiệu quả cao và có lẽ, bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn với nửa kia trong thời gian này.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự hiểu biết và ý kiến của bạn sẽ giúp những người xung quanh bạn hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh. Trong quá trình chia sẻ, bạn cũng có thể làm sáng tỏ những cảm xúc của riêng bạn. Bạn có thể ngạc nhiên về chính mình.
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, bạn có thể cảm thấy đặc biệt có cảm hứng và sáng tạo. Quá trình giao tiếp có thể mở ra cánh cửa mới trong tâm trí của bạn, và tạo ra một số hiểu biết hấp dẫn về những điều bạn đang theo đuổi. 
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một người bạn thân hoặc một thành viên trong gia đình bạn có thể gặp vấn đề về tiền bạc và sự hỗ trợ của bạn vô cùng có giá trị. Bạn sẽ nhận được sự cảm ơn sâu sắc từ họ.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trực giác nhạy cảm có thể mang đến cho bạn một số cuộc trò chuyện thú vị. Bạn có thể muốn chia sẻ cảm hứng của mình với những người xung quanh. Đừng ngại ngần chứng minh giá trị đặc biệt của mình trong thời điểm hiện tại.
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trực giác và nguồn cảm hứng của bạn có thể nâng cao tài năng nghệ thuật của bạn trong thời gian này. Và kết quả là bạn có thể dành phần lớn thời gian rảnh cho các hoạt động yêu thích.
Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ cảm thấy rất lạc quan và vui mừng về mục tiêu đặt ra. Thái độ tích cực này tràn vào mối quan hệ cá nhân của bạn và khuyến khích bạn bè mình đi theo những ước mơ của chính họ, cũng như việc bạn sẽ dành cho họ bất cứ sự trợ giúp nào họ cần.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cảm hứng là chìa khóa cho ngày hôm nay, Bảo Bình. Bạn có thể cảm thấy có động lực để tiếp tục hướng tới các mục tiêu bạn đặt ra trước đó. Bạn bè có thể được lấy cảm hứng từ tầm nhìn và quyết tâm của bạn để làm theo.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể thu hút rất nhiều năng lượng vào các hoạt động trí tuệ và truyền cảm hứng cho người khác. Hãy dành một thời điểm nào đó trong ngày để sắp xếp lại những mong muốn và suy nghĩ trong đầu bạn.
PV H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức