Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (1/6/2016)

Chào đón ngày 1/6/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để phân biệt sốt do mọc răng với sốt do bệnh khác?

Vì sao trẻ chưa được 1 tuổi nhưng đã bị bệnh động kinh?

Các phương pháp chẩn đoán sự bất thường của thai nhi

Khổ tâm vì cơ thể nặng mùi mùa hè

Vừa phẫu thuật u xơ tử cung, làm sao để mau lành?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể trở nên thiếu tập trung hơn. Những công việc, nhiệm vụ thường ngày của bạn có thể gặp phải một số rào cản. Những lời phê phán, nhận xét tiêu cực trở nên tự nhiên và bình thường hơn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những hoạt động vui chơi, giải trí sẽ giúp thúc đẩy tâm trạng của bạn. Dù vậy, hãy chú ý đến tình hình tài chính của bạn trong thời gian này. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người mới hoặc có thêm một hợp đồng bất ngờ...   

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là thời điểm thích hợp để mở ra một chương mới trong cuộc đời của bạn. Bạn sẽ có cơ hội để thăng tiến trong công việc. Những hoạt động liên quan đến học tập, kết nối, chia sẻ thông tin cũng trở nên quan trọng trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, lời khuyên dành cho bạn là hãy linh hoạt hơn, biết cách điều chỉnh mọi thứ phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Nếu chú ý lắng nghe và học hỏi nhiều hơn, suy nghĩ tiêu cực của một số người về bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Sẽ là tốt hơn nếu Sư Tử tự mua hay tự làm một điều gì đó mà không nhờ tới sự trợ giúp của những người khác. Không nên tin tưởng hoàn toàn vào những người xung quanh trong hôm nay.   

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đừng ngạc nhiên nếu những sở thích và thị hiếu của bạn mâu thuẫn với những người khác. Hôm nay, bạn cần phải tập trung hơn vào những vấn đề cá nhân, nhưng cũng đừng bỏ qua quan điểm, góp ý của những người khác.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể phát triển các kế hoạch mới nhờ kiến thức sẵn có, các mối quan hệ và những nguồn thông tin khác nhau. Bạn có xu hướng né tránh trách nhiệm trong ngày hôm nay. Những phương pháp mới mẻ và độc đáo đôi khi không mang tới kết quả đáng mong đợi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sẽ có lợi hơn nếu bạn bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về tương lai. Sự nhiệt tình, khả năng sáng tạo, tình cảm gia đình có thể giúp các vấn đề khó khăn của bạn dịu bớt đi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng nên phát triển những dự án tham vọng hay trở nên quá tự tin trong thời gian này. Hãy làm những thứ bạn phải làm trước những gì bạn thích làm. Cũng không nên tin tưởng hoàn toàn những người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cập nhật được một nguồn thông tin mới mẻ trong thời gian này. Những bất ngờ nho nhỏ sẽ thúc đẩy tâm trạng của bạn. Một số cuộc gặp gỡ bất ngờ hay kỳ lạ cũng có thể xảy ra trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để giải quyết những việc lặt vặt trong hôm nay. Đôi khi những chi tiết còn trở nên quan trọng hơn chiến lược nói chung. Những ý tưởng của bạn có thể được thử nghiệm thành công.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây không phải là lúc thích hợp để tìm được tiếng nói chung với ai đó. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để tư duy các vấn đề một cách logic. Lời khuyên dành cho bạn là hãy khoan dung và vị tha hơn nữa. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức