Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (24/2/2017)

Chào đón ngày 24/2 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Ma Kết năm 2017: Năm của những nền tảng vững chắc

Bảo Bình năm 2017: Thời điểm phát triển tiềm năng cá nhân

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải sự phản đối từ ai đó trong ngày hôm nay. Đó rất có thể là ông bà, cha mẹ. Bạn sẽ phải lắng nghe những góp ý của họ về công việc, cuộc sống cá nhân và những lựa chọn cho tương lai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng thu mình lại trong khoảng thời gian này. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến những mối quan hệ của bạn. Đừng cố lảng tránh những vấn đề trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy không an toàn trong công việc, mối quan hệ hoặc trong gia đình của mình. Một số người có thể tỏ ra ghen tị với bạn. Bạn cần xem xét lại nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và tìm cách giải quyết chúng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy không hài lòng với chính bản thân mình trong hôm nay. Điều đó có thể dẫn đến suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, bạn cần học cách yêu bản thân và tự tin vào mình, từ diện mạo đến tâm hồn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy ghen tị với người bạn đời trong khoảng thời gian này. Những nỗ lực của bạn có thể không được công nhận. Hãy tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và tìm cách sửa đổi kịp thời.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Các hoạt động nghệ thuật, thủ công nhận được nhiều sự quan tâm của bạn. Bạn có thể khám phá ra những năng lực đặc biệt. Bạn cũng có thể phát huy những ý tưởng, khả năng sáng tạo trong ngày hôm nay…

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những thách thức mới có thể xảy ra trong cuộc sống của Thiên Bình. Bạn có thể cảm thấy sốt ruột và khó chịu hơn. Hãy học cách kiềm chế, kiên nhẫn và tránh những xung đột không đáng có.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở nên nhạy cảm hơn trong ngày hôm nay. Đừng để bản thân lún sâu trong quá nhiều vấn đề. Bạn cần tự chăm sóc bản thân mình, mọi thứ sẽ tốt hơn vào ngày mai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên cả tin hơn trong khoảng thời gian này. Tiền bạc, quyền lực, thành công và sự lãng mạn có thể chiếm nhiều sự quan âm của bạn. Hãy trò chuyện nhiều hơn với bạn bè của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên hành động bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn có thể dễ dàng nhầm lẫn nếu không xem xét kỹ lưỡng. Trong những mối quan hệ, đừng tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu dành nhiều nỗ lực mà không có kết quả, hãy xem xét lại phương pháp của bạn. Bạn có thể sẽ phải cẩn thận hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể chia sẻ với một người bạn thân thiết trong hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những ý tưởng sáng tạo không biên giới. Bạn có thể thể hiện bản thân trong ngày hôm nay nhờ điều này. Bạn cũng nên tăng cường giao tiếp, trao đổi với mọi người xung quanh.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức