Chào đón ngày 21/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Mắt sưng sau 24h không khỏi là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Lùn đi khi già nguy hiểm hơn tưởng tượng

5 lý do vì sao bạn không thể "chia tay" mỡ bụng

Mang thai ở tuổi 12 tổn hại đến sức khỏe như thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể cảm thấy khá chán nản trong ngày hôm nay. Một vấn đề chưa được giải quyết có thể làm ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Vào buổi tối, bạn sẽ nhận ra có những điều hết sức thú bị mà có bao nhiêu tiền cũng không thể mua được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn không nên lãng phí thời gian trong buổi sáng. Khả năng hùng biện của bạn không giúp bạn đối phó với những đối thủ khác trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là lặng lẽ quan sát, chờ đợi cơ hội để phản công.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể gặp phải một vấn đề nan giải trong công việc hàng ngày. Tuy nhiên, nó cũng sẽ giúp bạn nâng cao trình độ và sự chuyên nghiệp. Hãy giao phó dự án cho một người có kinh nghiệm hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì một trong những người thân yêu trong hôm nay. Một ai đó có thể lừa dối và phản bội bạn. Dù sao đi nữa, hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính. Đó có thể là một lời đề nghị hấp dẫn từ một người không quen nào đó. Bạn có thể gia tăng thêm thu nhập từ một công việc thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong thời gian này, bạn cần tiết kiệm hơn. Vị trí trong công việc của bạn có thể bị ảnh hưởng trong hôm nay. Bạn cũng có thể đánh mất một cơ hội nào đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể cảm thấy rất mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi nhiều hơn trong ngày hôm nay. Chính vì thế, bạn có thể phản ứng khá lạnh nhạt với một nửa hoặc những thành viên trong gia đình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phải hoàn thành một dự án vô cùng khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn cần dành nhiều thời gian và nỗ lực để giải quyết các vấn đề.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể giải quyết vấn đề theo hướng truyền thống trong hôm nay. Điều này có thể trái ngược với quan điểm của những người thân yêu. Bạn linh hoạt hơn trong việc đối phó với các tình huống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy cố gắng phản ứng và xử sự một cách bình tĩnh hơn. Đừng nên tham gia vào các cuộc xung đột với đồng nghiệp. Một số người có thể coi bạn như kẻ thù nguy hiểm trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ phải chi tiêu nhiều hơn trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu không, ngân sách của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Uy tín trong công việc của bạn có thể được cải thiện. Bạn sẽ thành công trong việc đối phó với những tình huống khó khăn. Sếp của bạn sẽ mang tới cho bạn một lời đề nghị rất hấp dẫn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức