Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (20/1/2017)

Chào đón ngày 20/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Thường xuyên bị khản tiếng là vì sao?

Rạn da từ tuổi dậy thì là vì sao?

Tại sao người cao tuổi bổ sung calci mà vẫn không thấy hiệu quả?

Luôn cảm thấy buồn ngủ cảnh báo bệnh gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, đặc biệt là nhìn nhận lại những nỗ lực của họ trong suốt khoảng thời gian dài. Chậm mà chắc là chìa khóa cho sự thành công của bạn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể bị tổn thương bởi những lời đả kích trong ngày hôm nay. Bạn có thể hạn chế giao lưu với những người không thực sự thân thiết. Bạn cũng sẽ học được những bài học quý giá.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể trở nên căng thẳng hơn, đặc biệt là nếu bạn phải thực hiện những hoạt động tập thể. Bạn cần cố gắng nhiều hơn trong khoảng thời gian này.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát tâm trạng, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những rắc rối có thể leo thang trong ngày hôm nay. Một số người sẵn sàng đối đầu với bạn. Bạn cần nhìn nhận khuyết điểm của mình và sửa đổi đúng lúc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên hạn chế giao lưu, gặp gỡ mọi người. Những lời nói của ai đó có thể vô tình khiến bạn cảm thấy tổn thương. Dẫu vậy, bạn sẽ không gặp phải rắc rối trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày không may mắn đối với Thiên Bình. Những rắc rối có thể liên tiếp xảy ra. Sự bình tĩnh của bạn sẽ không giúp giải quyết vấn đề. Dẫu vậy, mọi người sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng quan trọng hóa những vấn đề của mình trong hôm nay. Tâm trạng của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Song, mọi thứ sẽ sớm nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thực hiện những nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng nếu bạn tập trung nhiều hơn. Những xung đột sẽ được giải quyết triệt để trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận hơn. Mặc dù mục tiêu của bạn là rất tốt, song quá trình thực hiện sẽ gặp phải một số vấn đề. Trong mọi trường hợp, hãy bình tĩnh xử lý các tình huống phát sinh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sức mạnh ý chí sẽ giúp Bảo Bình vượt qua những khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải bước vào một “cuộc chiến” nào đó. Hãy luôn giữ vững lập trường của bạn.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn xác định rõ mục đích của người khác, cũng như tránh những cuộc tranh cãi không đáng có. Ai đó có thể lợi dụng bạn trong ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức