Điều gì chờ đợi bạn trong ngày 24/11/2016?

Chào đón ngày 24/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

U tuyến giáp đa nhân lành tính phải làm sao?

Vì sao bạn nên ăn chuối vào buổi tối?

Vì sao bạn mệt mỏi sau khi hút thuốc lá?

3 căn bệnh dễ mắc khi nắng nóng 30 độ giữa tháng 11

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở thành thỏi nam châm thu hút mọi người trong ngày hôm nay. Bạn có thể hoàn toàn hài lòng vì những thành tựu đạt được. Song, đừng để tuột mất những cơ hội béo bở trong ngày hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn nên tránh tham gia những hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Hệ miễn dịch của bạn có thể gặp chút trục trặc trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên cẩn thận với những người xa lạ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử không nên chi tiêu vào những vật dụng không cần thiết. Trong hôm nay, bạn có thể tìm thấy một món quà bạn hằng mơ ước trong thời gian dài, song bạn không có đủ tiền để mua chúng.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải trải nghiệm cảm giác thất bại trong cuộc sống cá nhân. Bạn có thể bị ai đó từ chối trong ngày hôm nay. May mắn là mọi người sẽ luôn bên cạnh để an ủi, động viên bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ phải dồn hết sức để tập trung giải quyết công việc. Hãy tạm thời bỏ qua những câu chuyện phiếm tại nơi làm việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể đạt được những thành tựu mới trong công việc. Tuy nhiên, những đồng nghiệp có thể phán xét bạn, đồng thời lan truyền những tin tức không hay về bạn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể bị vướng vào một cuộc xung đột trong ngày hôm nay. Bạn có thể bị tổn thương, thậm chí kiệt sức vì “cuộc chiến” này. Nhìn chung, hãy bình tĩnh, một thành viên trong gia đình có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tiến hành những thay đổi lớn trong cuộc sống gia đình trong ngày hôm nay. Kết quả có thể rất khác so với dự định của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể từ bỏ thói quen cũ trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu một cuộc sống mới không có thuốc lá, rượu bia hay những lối sống thiếu lành mạnh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu bạn phải nghe những bình luận, chỉ trích của nhà quản lý… Bạn có thể thu mình lại trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể chú ý nhiều hơn đến cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn có thể quyết định sắm sửa một loạt quần áo mới hoặc tiến hành sửa sang nhà cửa trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Thời tiết thay đổi có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bạn. Vào buổi tối, bạn có thể cảm thấy đỡ hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức