Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (17/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Đau mạn sườn khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Nhưng những đồng nghiệp của bạn có thể yêu cầu tham gia một sự kiện nào đó. Đừng ngần ngại từ chối. Hãy lo nghĩ cho sức khỏe của bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể muốn liên lạc với một ai đó để cùng họ sẻ chia những tin tức thú vị. Những mối quan hệ của bạn cũng sẽ được củng cố trong ngày hôm nay.  Song Tử (21/5 – 21/6): Giữa bạn và người ấy có thể nảy sinh những bất đồng, căng thẳng trong hôm nay. Hai bạn có tư duy trái ngược nhau trong việc xử lý một vấn đề nào đó. Hãy nhượng bộ và đừng làm vấn đề trở nên gay gắt hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể tham gia một bữa tiệc mà lẽ ra không được mời. Điều đó khiến bạn cảm thấy thực sự khó chịu và căng thẳng. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn dẫn lối.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ thích hợp làm những việc cá nhân hơn là các công việc tập thể. Bạn cũng có thể nhận được những tin tức tốt lành từ bạn bè xung quanh trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể đạt được mục tiêu mà bạn đề ra bấy lâu. Song gia đình, bạn bè của bạn không hạnh phúc như bạn mong muốn. Thành công của bạn có thể khiến họ cảm thấy bản thân cần nỗ lực rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Bạn cũng phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ nên hãy sắp xếp và giải quyết từng việc một. Đây cũng là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp khó khăn trong việc tìm hiểu những lĩnh vực mới. Những cuốn sách có thể khá tối nghĩa đối với bạn. Đừng làm tổn thương cảm xúc của người khác trong hôm nay. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn về sau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được những tin tức bất ngờ từ bạn bè, đồng nghiệp trong hôm nay. Điều đó có thể đi ngược lại những gì bạn được học hay quan điểm của bạn từ trước đến nay. Hãy đón nhận chúng một cách cởi mở ra tích cực hơn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên kiên nhẫn hơn trong ngày hôm nay. Đừng để những áp lực bên ngoài ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bầu không khí căng thẳng vây quanh cuộc sống của Bảo Bình trong hôm nay. Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để thực hiện những mục tiêu. Hãy dành buổi tối để nghỉ ngơi và thư giãn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư và một nửa có thể có những cãi vã, bất đồng trong ngày hôm nay. Thỏa hiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất, khiến tất cả mọi người đều vui vẻ và thoải mái.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức