Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (7/1/2017)

Ngày 7/1/2017 nói gì về bạn?

Video: Lý giải vì sao bụng lại kêu "ùng ục" khi đói

Làm sao để thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn?

Tại sao triệu chứng suy giãn tĩnh mạch thêm trầm trọng vào mùa Đông?

Thoái hóa cột sống cổ và lưng phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những mối quan hệ của Bạch Dương sẽ được củng cố. Bạn cảm thấy người chia sẻ sở thích với bạn hiện tại giống như một thành viên trong gia đình bạn. Bạn cảm thấy ấm áp và gắn bó với một nửa hơn so với thường lệ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu muốn dành thêm thời gian với người thân yêu của bạn. Bạn cũng có thể trở nên gần gũi hơn với những người bạn thân. Tình yêu và sự lãng mạn tràn ngập tâm trí của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những mối quan hệ của Song Tử sẽ được phát triển theo chiều hướng tích cực. Bạn cảm thấy ấm áp và được yêu thương nhiều hơn. Bạn cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình bằng những món quà hay những lời yêu thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Quan hệ của Cự Giải với những thành viên trong gia đình sẽ trở nên ấm áp hơn. Bạn sẽ có một ngày đáng nhớ. Sự cởi mở và trung thực sẽ giúp ích nhiều cho bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cảm thấy được yêu thương và trân trọng nhiều hơn. Bạn sẽ có thêm thông tin và thấu hiểu những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày của những sự kiện lãng mạn và tình yêu. Những cuộc trò chuyện giữa Xử Nữ và những thành viên trong gia đình sẽ được tăng cường. Bạn cũng có thể nối lại liên lạc với những người bạn cũ.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi người có thể sẽ phải ngưỡng mộ bạn hơn trong ngày hôm nay. Những thành tích bạn đạt được trong vài tuần qua có thể nâng cao vị thế của bạn. Bạn có thể dành thêm thời gian cho bạn bè và những người thân yêu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trực giác của Bọ Cạp sẽ được tăng cường. Bạn có thể đánh giá lại một số sự kiện diễn ra trong thời gian qua và đưa ra những quyết định quan trọng. Những mối quan hệ của bạn với bạn bè, người yêu và gia đình sẽ trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã trở nên thân thiện và cởi mở hơn. Bạn có thể bị thu hút bởi ai đó trong ngày hôm nay. Tình bạn, quan hệ với các đối tác làm ăn hay chuyện tình cảm của bạn sẽ được tăng cường.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy lãng mạn và ấm áp hơn. Bạn có thể sắp xếp một buổi hẹn tại nhà hàng, rạp chiếu phim hoặc đi chơi với một nửa trong ngày hôm nay. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của bạn với những người bạn yêu quý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những cuộc trò chuyện cởi mở sẽ giúp bạn gần gũi hơn với những người thân yêu. Bạn có nhiều cơ hội mở mang kiến thức trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư độc thân, đây là ngày của những hoạt động sáng tạo và nghệ thuật. Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng sẽ được cải thiện trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức