Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (3/6/2017)

Tử vi ngày 3/6 nói gì về bạn?

Tại sao bạn mất ngủ?

Vì sao bạn nên sử dụng chanh để chăm sóc da?

Làm sao ngăn chặn tái phát các cơn đau do sỏi mật?

Video: Vì sao nhiều người đỏ mặt khi uống rượu bia?

Những ảnh hưởng của thuốc kháng sinh tới phụ nữ có thai

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương hãy cứ mạnh dạn tham gia vào một lĩnh vực nào đó đúng như sở thích của mình. Đừng e ngại là mình không làm tốt hay không gây được sự chú ý. Dù thế nào, hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.       

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng trở nên thiếu tự tin trong khoảng thời gian này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mạnh mẽ, quyết đoán hơn. Hãy thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của bạn và mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu phụ trách bộ phận nhân sự, bạn có thể yêu cầu thay đổi lại toàn bộ quy trình tuyển dụng. Bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào yếu tố con người thay vì những bằng cấp, giấy tờ mà họ có được. Đặt lòng tin vào người khác có thể mang tới cho bạn những lợi ích vượt qua sự tưởng tượng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cảm xúc của bạn có thể có những thay đổi không ngừng. Thậm chí, bạn dễ dàng nổi cơn thịnh nộ trong khoảng thời gian này. Hãy chú ý kiểm soát những suy nghĩ và mong muốn của mình để mối quan hệ của bạn không bị ảnh hưởng.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được những tin tức không lấy gì làm vui vẻ. Nguồn ngân sách của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có thể đã trì hoãn một nhiệm vụ quan trọng nào đó, và đây là lúc bắt tay làm lại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thất vọng hơn. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, chỉ có một người có thể kích động tâm trạng của bạn, đó chính là bạn. Mọi thứ tích cực hay tiêu cực là hoàn toàn phụ thuộc vào cách suy nghĩ và lựa chọn của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để chiêm nghiệm. Bạn có thể phát triển các kỹ thuật, phương tiện, phương pháp mới trong công việc của mình. Điều này hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự nổi loạn có thể mang lại cho bạn những danh tiếng nhất định. Song hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi ra quyết định. Một số người có thể phản ứng mạnh mẽ với những điều bạn làm trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý nhiều hơn đến tình hình tài chính. Một số yếu tố khác cũng ngăn cản bạn thực hiện những sở thích và đam mê của bản thân. Đây là lúc nên nhìn lại mình và con đường bạn đang đi.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thích hợp để trở thành lãnh đạo và quản lý trong thời gian này. Sự chắc chắn, kỷ luật của bạn sẽ giúp ích nhiều cho công việc. Bạn cũng có thể gắn kết mọi người trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Những thay đổi có thể diễn ra trong cuộc sống của Bảo Bình. Tuy nhiên, những ảnh hưởng này là tích cực nên hãy cởi mở đón nhận chúng. Hãy tận dụng những cơ hội mà bạn có.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng phá bỏ các quy tắc trong ngày hôm nay. Sự nổi loạn sẽ giúp bạn đạt được những tiến bộ nhất định, cũng như vượt qua những thử thách.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức