Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (31/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/12 nói gì về bạn?

Vì sao bé ăn nhiều chất xơ nhưng vẫn bị táo bón?

Vì sao trẻ ăn nhiều mà vẫn không tăng cân?

Lý giải tại sao uống rượu vang đỏ lại đau đầu?

Cùng ngắm dàn thí sinh tài sắc của cuộc thi "Ngôi sao hình thể 2016"

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự dũng cảm và nhiệt tình của bạn có thể dẫn đến những quyết định sai lầm. Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý đến những lời khuyên của các đối tác. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên cứng đầu gấp đôi so với mọi khi. Song, điều này có thể giúp bạn đạt được kết quả cao trong công việc. Bạn có thể cảm thấy tự tin hơn vào bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể gây ra một số rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn nên bình tĩnh hơn để tránh khỏi những xung đột không đáng có. Không phải lúc nào mọi người cũng đồng quan điểm với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự nhạy cảm của Cự Giải có thể khiến bạn trở nên mâu thuẫn với một số người xung quanh. Hãy cố gắng cho những thay đổi tích cực trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những mối quan hệ của Sư Tử có thể gặp trục trặc. Sự mạnh mẽ của bạn có thể khiến một số người bị chạnh lòng. Hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuộc sống của Xử Nữ có thể có những thay đổi trong thời gian này. Bạn cần linh hoạt hơn trong việc giải quyết các tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên quan tâm nhiều hơn đến cách suy nghĩ và cảm thận của mọi người. Những mục tiêu của bạn có thể được mở rộng, hướng tới những thay đổi thực sự và lâu dài.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra những lời chỉ trích với ai đó. Những lời mắng mỏ không phải là cách giúp bạn nhận được sự hỗ trợ của mọi người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự nhiệt tình và thẳng thắn sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề. Trong hôm nay, hãy tham khảo cách làm của những người khác trước khi bắt tay giải quyết vấn đề cá nhân của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể hoàn thành công việc nhanh chóng mà không bị gián đoạn trong thời gian này. Bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến danh tiếng của bản thân cũng như mang lại những thay đổi tích cực trong công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần thực tế hơn trong khoảng thời gian này. Những ý tưởng của bạn có xu hướng quá xa vời. Không nhiều người đồng quan điểm với những suy nghĩ riêng của bạn. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trong ngày hôm nay. Hãy nhờ sự tư vấn, trợ giúp của những người khác.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức