Ngày 26/11/2016 có gì đặc biệt với bạn?

Chào đón ngày 26/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Lưu ý khi hiến máu và truyền máu để tránh HIV

Căng da bụng chùng da mắt: Hãy đổ lỗi cho muối và protein

Tại sao phụ nữ mãn kinh dễ bị bệnh mạch vành?

U tuyến giáp đa nhân lành tính phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình. Một trong số những thành viên trong nhà bạn có thể có những thay đổi lớn trong cuộc sống của họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng từ chối đấu tranh để đòi công bằng trong ngày hôm nay. Bạn có thể chứng kiến một sự kiện vô lý, nhưng bạn sẽ không can thiệp đến chúng để tránh phá hỏng các mối quan hệ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể toàn tâm toàn ý giải quyết những vấn đề trong gia đình của bạn. Bạn có thể giúp những người lớn tuổi đối phó với những vấn đề của họ.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tận hưởng bầu không khí lãng mạn. Một ai đó có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn và mang tới những điều mới mẻ. Bạn có thể xin lời khuyên từ những người thân cận trong hôm nay.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý bảo vệ danh tiếng của mình. Một sự kiện khó chịu có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Song đừng phản ứng gay gắt hay hành động quá nóng nảy trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể bày tỏ tình cảm với một người nào đó trong thời gian này. Bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết và cẩn thận để chinh phục trái tim của họ. Người đó có thể yêu cầu bạn cho họ thời gian để suy nghĩ về điều đó.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy kiệt sức cả về thể chất và tinh thần trong hôm nay. Bạn sẽ phải dốc toàn lực để giải quyết những vấn đề trong công việc cũng như trong gia đình.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể khéo léo thích ứng với sự thay đổi hoàn cảnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể từ bỏ kế hoạch của mình để dành thời gian cho những người thân yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có xu hướng giám sát triệt để những thay đổi trong cuộc sống. Bạn có thể nhận ra rằng có những thứ trong cuộc đời mà tiền bạc cũng không thể đong đếm được.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy mọi thứ trở nên nhàm chán hơn. Một ai đó có thể đến thăm bạn và bạn cần dành nhiều thời gian tiếp đãi họ. Tuy nhiên, tâm trí của bạn có xu hướng không tập trung với những cuộc thảo luận của mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy hoàn toàn thoải mái về cảm xúc. Những vụ bê bối sẽ được giải quyết yên ổn, không có chỗ cho những cuộc cãi vã lặt vặt.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với một người nào đó. Mọi người sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn trong việc cải thiện diện mạo.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức