Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (10/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/1

Quả Cầu Vàng: Nơi “con sao” lại trở thành… sao

5 "thủ phạm" khiến màu tóc đổi màu

Dị ứng giày dép: Chuyện thật như đùa?

Làm sao để thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ có thể diễn ra không đúng như kỳ vọng của Bạch Dương. Đội/nhóm của bạn có thể có những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có. Hãy giải quyết vấn đề một cách công bằng và rõ ràng trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một mâu thuẫn tạm thời với nửa kia có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy bối rối, bạn sẽ không hoạt động hiệu quả như thường lệ. Hai bạn cần ngồi lại giải thích và lắng nghe nhiều hơn. Cuối ngày, vấn đề có thể được giải quyết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể phải gánh vác một trách nhiệm nào đó. Ai đó cần nhiều sự giúp đỡ của bạn. Bạn cũng cần tận dụng thời gian để phát triển những dự án của riêng mình trong khoảng thời gian này.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những sự kiện xã hội, hoạt động nhóm hay những buổi gặp mặt mang tới cho bạn những trải nghiệm đầy mới mẻ. Song, bạn có thể sẽ phải trì hoãn một hoạt động nào đó. Mọi người luôn ủng hộ những quyết định của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi thứ có thể bị đảo lộn, trái ngược với những điều Sư Tử dự tính. Bạn cần nhiều nỗ lực hơn để đưa mọi thứ đi đúng hướng. Hãy tập trung giải quyết vấn đề và đừng than vãn vì những gì đã qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp phải một trở ngại nào đó. Áp lực công việc khiến bạn cảm thấy căng thẳng và dường như kiệt sức. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tình hình tài chính của Thiên Bình có thể có những biến động đáng kể. Đừng mua những thứ không thực sự cần thiết trong khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo và để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên. Đừng bận tâm về những thứ không xứng đáng.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được một số nguồn thông tin đầy bất ngờ trong thời gian này. Hãy nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để phát triển bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể gặp rắc rối trong vấn đề tài chính. May mắn là vấn đề này chỉ là tạm thời. Chỉ cần một chút nỗ lực là bạn có thể giải quyết rắc rối của riêng mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những vấn đề ngoài tầm kiểm soát trong công việc có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự tự tin của bạn. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để xử lý vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy nghi ngờ những điều bạn tin tưởng bấy lâu. Bạn muốn đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các dự án cá nhân. Hãy ghi lại những ý tưởng của mình và nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức