Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (26/3/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2017 nói gì về bạn?

Món ngon từ nước dừa đủ chất cho bé

Kêu trời vì… internet, mạng trực tuyến

Phụ gia thực phẩm không nguồn gốc, hiểm họa rình rập

Vì sao “chuyện ấy” khi 30 tuổi lại tuyệt hơn hồi 20?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương hãy cứ hành động và làm theo những gì bạn cho là đúng. Trực giác mạnh mẽ sẽ giúp bạn có được thành công lớn. Dẫu vậy, một số nguy cơ cũng có thể xảy ra và bạn cần kịp thời nhận ra và xử lý chúng.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng thu mình lại trong khoảng thời gian này. Bạn muốn dành thời gian cho tổ ấm và những người thân yêu hơn là các hoạt động xã hội. Bạn có thể giải quyết công việc theo cách làm truyền thống.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy khó tập trung vào công việc hơn so với thường lệ. Song những hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin sẽ rất hữu ích cho bạn trong ngày hôm nay. Hãy chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của những người khác.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thời gian giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong thời gian qua. Bạn có thể tăng cường hiểu biết với mọi người trong khoảng thời gian này.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có cơ hội gần gũi hơn với đồng nghiệp hoặc những người bạn mới. Những mối quan hệ sâu sắc có thể được gây dựng trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ trở nên sâu sắc và mạnh mẽ hơn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể giảm tập trung, chú ý cho công việc. Bạn muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hãy tạm gác những bộn bề của cuộc sống và giải quyết  chúng vào một thời điểm khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin. Bạn nên lắng nghe mọi người hơn là giải quyết vấn đề giúp họ.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành thêm thời gian với những người thân yêu trong ngày hôm nay. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những vấn đề của những người khác. Đam mê của bạn cũng sẽ được thúc đẩy. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tập trung phát triển các dự án nhỏ hoặc cân nhắc đến việc làm thêm trong ngày hôm nay. Bạn cũng cần đẩy mạnh các hoạt động xã hội, trao đổi thông tin, truyền thông…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể dành thời gian nhiều hơn cho những hoạt động xã hội. Bạn có xu hướng bị tác động khá nhiều bởi những suy nghĩ, thái độ của người khác.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng thể hiện mình nhiều hơn, đồng thời cũng rất dễ bị tác động bởi những người khác. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quá hung hăng trong khoảng thời gian này.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp một số khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của mình nhiều hơn. Nên tránh Bảo Bình và dành thời gian bên Xử Nữ, Kim Ngưu và Ma Kết – họ sẽ giúp truyền cảm hứng tích cực cho bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức