Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (18/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Sỹ tử chán ăn phải làm sao?

Tại sao bạn lại nói mơ khi ngủ?

Vì sao nam giới nên tập yoga mỗi ngày?

4 lý do tại sao bạn nên hiến máu

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thay vì những điều lớn lao, Bạch Dương nên dành thời gian giải quyết những nhiệm vụ nhỏ trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên ngẫm nghĩ lại những sự kiện xảy ra trong thời gian qua để có cách xử trí thích hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu đừng ngần ngại thử sức với những điều mới mẻ. Bạn có xu hướng trở nên nhiệt huyết, say mê và mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi một ai đó trong khoảng thời gian này.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên lập những đội/nhóm mới để thực hiện nhiệm vụ trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ có động lực để bắt đầu những dự án mới.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên suy nghĩ nhiều hơn đến những điều nhỏ nhặt. Bạn cũng nên xem xét thay đổi, làm mới mình trong khoảng thời gian sắp tới.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tập trung vào những dự án bạn có thể hoàn thành. Bạn có thể gặp rắc rối nếu chia sẻ quá nhiều về dự án của mình với những người khác.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thử khởi động những dự án mới trong ngày hôm nay. Song lời khuyên của bạn là đừng nên suy nghĩ quá nhiều trước khi bắt đầu. Bạn hoàn toàn có thể xử lý chúng.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận trong lời khuyên của mình. Bạn có thể được nhờ cậy để giải quyết vấn đề của người khác, song điều này đòi hỏi phải suy nghĩ kỹ càng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần cẩn thận hơn trong hôm nay, vì bạn có xu hướng bốc đồng và phản ứng mạnh mẽ. Mọi thứ có thể diễn ra nhanh chóng hơn nhiều mọi khi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể vận dụng những kinh nghiệm trong quá khứ để xử lý và giải quyết vấn đề. Bạn cũng nhận được nhiều sự động viên và ủng hộ của những người xung quanh.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể sẽ phải làm việc nhiều hơn thường lệ, song rất thận trọng. Bạn có xu hướng kiên trì, bền bỉ hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể trở nên “nguy hiểm” hơn trong ngày hôm nay. Bạn được thúc đẩy bởi những tham vọng trong lĩnh vực xã hội hay chính trị.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tập trung, nhưng sự nhiệt tình, nhiệt huyết của bạn sẽ được tăng cường.       

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức