Chết vì chụp ảnh "tự sướng" trên nóc tàu

Tai nạn xảy ra khi Anna Ursu leo lên nóc toa xe lửa để chụp ảnh "tự sướng"

Lý do phụ nữ nên thường xuyên "tự sướng"

Đừng sống trong... "tự sướng"

Phẫn nộ khi y tá chụp ảnh "tự sướng" trong phòng PTTM

Tá hỏa bác sỹ chụp ảnh “tự sướng” trong phòng phẫu thuật

"Tự sướng" quái chiêu - mang họa

Theo tin tức từ trang Mirror, Anna Ursu, 18 tuổi, cùng với một người bạn đã tới một nhà ga xe lửa và trèo lên nóc tàu ở thành phố Iași, miền đông bắc Romania để chụp một bức ảnh tự sướng "đặc biệt" mà cô định đăng tải lên trang Facebook của mình.

Tuy nhiên khi Ursu đang nằm trên nóc một toa tàu và giơ một chân lên cao, điện trường xung quanh dây cáp điện trên cao đã truyền dòng điện 27.000 volt qua cơ thể cô, khiến cô bốc cháy. Dòng điện đánh vào Ursu mạnh đến nỗi người bạn đi cùng Anna sau đó đã bị hất văng khỏi nóc tàu do sức ép của vụ nổ.

Phát hiện ra tai nạn khủng khiếp này, một người đàn ông đi ngang qua đã liều mình trèo lên nóc tàu để dập lửa trên quần áo của cô gái trẻ trước khi gọi cấp cứu. Trước đó, người đàn ông này đã cảnh báo hai cô gái nên cảnh giác với dây điện cao thế ở trên cao.

Mặc dù, được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó bằng trực thăng nhưng Anna Ursu đã qua đời với tình trạng bỏng 50% cơ thể. Nạn nhân còn lại may mắn sống sót sau sự cố trên cho biết cô và Anna đều muốn có bức ảnh "tự sướng" độc đáo nhất nên đã không để ý đến sự nguy hiểm chết người này. 

Hiệp Nguyễn (Theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội