Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (24/7/2016)

Chào đón ngày 24/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao viêm khớp dạng thấp nên ngâm nước khoáng nóng?

Chuột rút khi mang thai phải làm sao?

Mẹ cần làm gì khi trẻ bị dị ứng bột ăn dặm?

Những dấu hiệu nhận biết xơ vữa động mạch

Vì sao tiêm vaccine bạch hầu rồi vẫn tử vong?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định mang tính quan trọng, đặc biệt là nếu nó liên quan đến giáo dục, ngân sách. Đừng đưa ra những kết luận vội vàng trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là ngày thuận lợi để điều chỉnh các loại giấy tờ, báo cáo... Những hoạt động mang tính nội bộ, hoạt động trí tuệ có thể làm tiêu hao khá nhiều năng lượng của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp cho những mối quan hệ trong gia đình hay củng cố những mối quan hệ gần gũi của bạn. Bạn có thể thực hiện được lời hứa bấy lâu với ai đó. Song đừng vì những việc lặt vặt mà lãng quên đi những việc quan trong hơn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có cơ hội nối lại liên lạc với những người bạn cũ. Họ có thể mang tới cho bạn rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ trong những ngày này và ngược lại.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn đến những chi tiết hay những hành động của mọi người xung quanh. Nếu không, bạn có thể sẽ không tận dụng được hết những cơ hội mà mình đang có.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ngày tích cực đối với các Xử Nữ. Đây là thời điểm hoàn hảo để giải quyết các vấn đề thực tế. Tuy nhiên, một số thứ có thể bị gián đoạn bởi sự sáng tạo thiếu tính thực tế hoặc độc đoán của một ai đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày tuyệt vời để bạn hoàn thành công việc và sửa chữa những sai lầm. Song, lời khuyên dành cho bạn hôm nay là đừng xen vào chuyện của người khác vì có những thứ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự thấu hiểu đối với những người xung quanh như quản lý, người yêu, khách hàng... sẽ mang lại những thành tựu xứng đáng. Kết quả công việc hết sức khả quan trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn cần đặc biệt chú ý đến trách nhiệm và mối quan hệ với những người đồng nghiệp. Mọi người luôn sẵn sàng sửa chữa những sai lầm trong thời gian này. Bạn cũng có thể khám phá ra khá nhiều điểm yếu của chính bản thân mình trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày hứa hẹn mang đến nhiều may mắn, song bạn sẽ cần kiên nhẫn vượt qua những rào cản của bản thân. Những kiến thức cũ cũng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong thời gian này.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có cơ hội hoàn hảo để sắp xếp lại những tài liệu cũ hoặc chỉnh đốn những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy mỏi mệt. Sự trung thực và sâu sắc sẽ giúp ích nhiều cho các vấn đề kinh doanh và tình hình gia đình của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động y tế, hướng dẫn nghiệp vụ hoặc các hoạt động kinh doanh. Các hoạt động ngoại giao, truyền thông, thông tin liên lạc cũng cần được củng cố trong thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức