Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Tặng quà theo cung hoàng đạo là xu hướng "hot" trong nhiều năm gần đây

Cách mix màu may mắn cho từng cung hoàng đạo

Chọn màu sắc cho tổ ấm dựa theo từng cung hoàng đạo

"Yêu" thế nào để hợp phong thủy

Detox cho phòng ngủ bằng... phong thủy

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết/Capricorn (22/12 - 19/1) thuộc nguyên tố Đất. Ma Kết cũng là thủ lĩnh của nhóm Đất (bao gồm cả Xử Nữ và Kim Ngưu) và thuộc cung thống lĩnh - hành động.

Những cô nàng Ma Kết có thể tạo nên sự hợp tác mạnh mẽ và đáng tin cậy. Tính cách này gắn liền với trách nhiệm, tính chất công nghiệp và triển vọng thực tế cao. Nếu tặng quà theo cung hoàng đạo, bạn nên hiểu rõ được những đặc điểm của Ma Kết để lựa chọn cho đúng.

Dưới đây là những lưu ý tặng quà cho Ma Kết nữ dựa trên phân tích của nhiều nhà chiêm tinh:

Vật dụng văn phòng

Chìa khóa để tìm ra món quà lý tưởng cho cô nàng Ma Kết là làm nổi bật sự tham vọng của cô ấy. Những người này được biết đến là những người rất chăm chỉ, có chí tiến thủ, vì vậy hãy tặng thứ gì đó sẽ giúp Ma Kết thực hiện và hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp của mình, như: Sổ ghi chép, túi đựng laptop, trình ký sành điệu, cặp sách, hộp đựng danh thiếp hoặc những phụ kiện văn phòng sẽ giúp Ma Kết ghi dấu ấn trong phòng họp của công ty.

Các thiết bị hỗ trợ hoàn thành công việc như máy tính bảng, smartphone hoặc các app hỗ trợ làm việc mất phí… cũng rất phù hợp để làm món quà tặng Ma Kết.

Trang sức, trang phục

Ma Kết tôn trọng các giá trị truyền thống và những thứ có bề dày lịch sử. Họ cũng khá bảo thủ, đánh giá cao giá trị vật chất của một món quà hơn nhiều so với ý tưởng sáng tạo. Vậy nên, bạn không cần phải tạo ra một đột phá gì cả. Một trong những món quà được Ma Kết thèm muốn nhất là trang sức. Tuy nhiên, khi có kế hoạch mua một thứ gì đó đặc biệt cho cô gái Ma Kết, hãy chọn món qùa sang trọng và bền vững mãi với thời gian, như chuỗi hạt ngọc chai hay nhẫn kim cương.

Ngay cả trong vấn đề trang phục và phụ kiện, tốt hơn hết là bạn nên tuân thủ theo quy tắc: Truyền thống và vật chất. Ví dụ, một chiếc khăn lụa hàng hiệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Ma Kết trưởng thành. Nó có thể trở thành một phụ kiện chính đối với các trang phục thể hiện sự quyền lực khi đi làm, hoặc là một điểm nhấn thanh lịch cho chiếc váy dạ hội.

Quà tặng tình yêu

Không có nhiều ý tưởng quà tặng độc đáo để thể hiện tình yêu đối với Ma Kết. Quà tặng hơp lý nhất là một bó hoa hồng đỏ sanh chảnh hoặc một hộp chocolate nhập khẩu loại tốt. Bạn có thể tặng cô nàng này một bức tranh trang trí công phu hoặc đồ nội thất cổ bằng gỗ để thể thiện tình yêu bền lâu.

Trách nhiệm cộng đồng

Mặc dù không có nhiều bạn bè, nhưng Ma Kết vẫn quan tâm sâu sắc đến xã hội và cộng đồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tạo điều kiện cho Ma Kết có thể tham gia những sự kiện như từ thiện và giúp đỡ người khác.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức