Song Ngư chỉ cần tình yêu!

Song Ngư/Pisces (19/2 - 20/3) thuộc nhóm cung biến đổi - giao tiếp

Quà tặng phù hợp nhất với Thiên Bình sành điệu và yêu cái đẹp

Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Với những đặc điểm tính cách trên của Song Ngư, bạn có thể lựa chọn được những món quà thực sự phù hợp với cung hoàng đạo này:

Mang đậm chất lãng mạn

Song Ngư có sự thấu cảm chân thành. Cô nàng này không chỉ quan tâm tới tâm trạng bản thân, mà còn cực kỳ nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Vì vậy, một trong những món quà tuyệt vời nhất để gây ấn tượng với người phụ nữ Song Ngư sẽ là một bức thư tình bày tỏ tình cảm của bạn dành cho cô ấy, hoặc mua cho cô ấy một cuốn thơ tình.

Điều này không có nghĩa là Song Ngư sẽ không màng tới vật chất. Song Ngư vẫn rất thích đồ trang sức, đặc biệt là một chuỗi ngọc trai chính hãng hoặc đồng hồ đeo tay hàng chuẩn. Những trang sức được thiết kế có hình cá hoặc biểu tượng Song Ngư cũng được những cô nàng này yêu thích.

Quần áo ngủ bằng vải satin hoặc đồ lót bằng ren trắng có thể là những món quà tinh tế mà Song Ngư mong chờ.

Tự tay làm hết

Song Ngư là những người có trí tưởng tượng bay cao bay xa. Do đó, bạn sẽ cần phải mất khá nhiều công sức trong việc gây ấn tượng với họ. Đó có thể đơn giản chỉ là một bài hát hay một bài thơ tình tự sáng tác, hoặc một cái gì đó hữu hình như một chiếc cốc sứ hoặc một món đồ trang trí mà bạn tự tay làm. “Thân chinh” vào bếp để làm bữa tối cũng đủ để khiến cô ấy có cảm giác như một nàng công chúa. Đừng quên tạo ra bầu không khí phù hợp với ánh sáng dịu nhẹ, nến thơm và âm nhạc lãng mạn.

Ngoài việc thể hiện sự sáng tạo của riêng bạn, bạn cũng có thể chọn một món quà nghệ thuật cho Song Ngư, như vé xem nhạc kịch, CD nhạc, một bức tranh…

Yếu tố bí ẩn

Nam và nữ Song Ngư được biểu thị bằng biểu tượng của cặp Cá, bơi ở vùng nước sâu và quan tâm đến nội tâm. Tất cả những đặc điểm này làm cho các cá nhân thuộc cung hoàng đạo này có bản chất tâm linh cao và trí tưởng tượng vô cùng lớn. Vì vậy, hãy tìm những món quà mang tính tâm linh, như một bộ bài tarot “xịn sò”, chuỗi vòng quấn tay 108 hạt hoặc đá phong thủy.

Ngoài ra, bạn có thể dẫn Song Ngư đi xem biểu diễn ảo thuật hoặc xem bói.

Song Ngư có tính tò mò cao, thích những gì bí ẩn và bất ngờ. Bạn có thể “trêu ngươi” Song Ngư bằng cách bọc quà trong nhiều lớp giấy gói và hộp đựng, điều này có thể khiến Song Ngư cực kỳ thích thú.

Chăm sóc bản thân

Song Ngư thuộc nguyên tố nước, nên quà tặng là combo các phụ kiện tắm, như dầu tắm thơm, muối tắm, áo choàng tắm… là một ý tưởng không tồi.

Đặc biệt, vì bộ phận cơ thể liên quan tới Song Ngư là bàn chân, nên bạn hãy chăm chút tới chi tiết này kỹ lưỡng hơn. Hãy đưa cô ấy đi làm móng hoặc massage chân.

Nước

Các chuyến nghỉ mát ven sông và biển có thể giúp nàng Song Ngư thư giãn và hồi phục trước khi quay trở lại với sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày. Trên thực tế, điều này sẽ phù hợp với xu hướng thoát ly thực tại của nhiều Song Ngư. Bởi lẽ, họ thấy thế giới này đầy bất công, họ cần thoát ra khỏi thực tại để cân bằng lại cảm xúc. Sau đó, họ sẽ quay lại đối mặt với thế giới với một trái tim mạnh mẽ hơn trước.

Một đêm đắm chìm vào âm nhạc hoặc một buổi chiều đi dạo yên tĩnh tại một phòng trưng bày nghệ thuật có thể khiến các cô nàng Song Ngư hạnh phúc. Không giống như Sư Tử hay Ma Kết, Song Ngư không yêu cầu bạn mua một món quà xa xỉ cho hoặc đưa cô ấy đến một nhà hàng ưa thích. Thay vào đó, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất với những cử chỉ nhạy cảm, sáng tạo và chân thành thể hiện cảm xúc thực sự của bạn dành cho cô ấy.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức