Cự Giải - thủ lĩnh nhóm Nước muốn được tặng món quà như thế nào?

Cự Giải thuộc cung thống lĩnh - hành động

Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Ngày của Mẹ: Một vài sự thật thú vị về các bà mẹ

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Cách mix màu may mắn cho từng cung hoàng đạo

Đó cũng những đặc điểm đánh dấu sở thích của Cự Giải và bạn cần ghi nhớ trong khi tìm kiếm một món quà hoàn hảo.

Tặng quà theo cung hoàng đạo Cự Giải nên lưu ý những điều sau:

Thơ tình

Cảm xúc là một phần quan trọng trong mối quan hệ lãng mạn của nàng Cự Giải. Họ nhạy cảm với cách đối xử của người khác, họ sẽ tránh xa, thậm chí là thơ ơ nếu nhận ra sự thô lỗ, không tế nhị.

Vì vậy, khi tìm kiếm một món quà cho bạn gái Cự Giải, hãy chọn thứ gì đó thể hiện tình cảm sâu sắc nhất của bạn dành cho cô ấy.

Nếu là một Cự Giải cổ điển, những bản tình ca của Shakespeare hoặc các cuốn thơ tình Xuân Diệu cũng đủ để thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Với các Cự Giải hiện đại, những cuốn tiểu thuyết lãng mạn hay một cuốn sách danh ngôn tình yêu cũng có thể là một món quà chu đáo. Bởi lẽ, Cự Giải đề cao xúc cảm và tình yêu chân thành.

Nước hoa nữ tính

Mặt trăng là hành tinh cai quản Cự Giải, nên phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này rất nữ tính và quyến rũ. Giống như sức hút của mặt trăng với thủy triều đại dương, các cô nàng Cự Giải có thể thu hút người khác phái một cách tự nhiên theo những cách vô cùng đơn giản. Vì vậy, một trong những món quà phù hợp nhất cho nàng Cự Giải sẽ là nước hoa tôn lên sự gợi cảm duyên dáng và nữ tính. Nước hoa nên bao gồm các loại tinh dầu được chiết xuất từ ​​hoa, phổ biến nhất là hoa hồng, hoa nhài, hoa cam, cẩm chướng, sơn trà, hoa huệ và oải hương. Bạn có thể chọn từ một số thương hiệu nổi tiếng như Clinique Aromatic Elixir, Ralph Lauren Romance và Yves Saint Laurent Paris.

Những mùi hương hoa nêu trên là hoàn hảo nhất cho Cự Giải, vì chúng là những nốt hương nhẹ và tươi mới, phù hợp với sự quyến rũ bẩm sinh, sự cảm thông và cách cư xử dễ chịu của những người sinh ra trong cung hoàng đạo này.

Phụ kiện nhà và bếp

Cự Giải có tình yêu vô bờ bến dành cho gia đình. Điều này không gây ngạc nhiên, vì biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua - một sinh vật luôn vòng tay ông chặt lấy mai hay ngôi nhà của mình. Ở phụ nữ, đặc điểm này được thể hiện trong bản năng làm mẹ và chăm sóc gia đình.

Nàng Cự Giải sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được là trung tâm của một gia đình lớn và sống trong ngôi nhà tiện nghi. Vì vậy, hãy tìm những món đồ trang trí nhà cửa, đặc biệt là những món đồ nội thất giúp cải thiện sự thoải mái và mang đến một bầu không khí ấm cúng giản dị, như những chiếc gối sang trọng, thảm đẹp và rèm cửa mềm mại. Dụng cụ nấu nướng, sách nấu ăn hay các khóa học làm bánh là những món quà đáp ứng được mong muốn được chăm sóc người khác của phụ nữ Cự Giải. Họ không chỉ thích nấu các bữa ăn cho gia đình, mà còn mong muốn được dùng bữa cùng bạn bè và người quen ở nhà. Một trong những thú vui chính của phụ nữ Cự Giải là chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn và là “chủ xị” của bữa tiệc.

Thư giãn

Cự Giải là thủ lĩnh nhóm Nước, đó là lý do tại sao phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng thích được thư giãn và đắm chìm trong nước. Còn gì tuyệt vời hơn khoảng khắc được thư giãn trong bồn tắm đầy bọt, với sữa tắm có mùi tinh dầu tự nhiên hoặc những cánh hoa hồng thơm ngát! Hãy tìm các phụ kiện tắm như muối tắm, nến thơm và lotion.

Tương tự như vậy, cô nàng Cự Giải cũng sẽ rất vui khi nhận được một bộ đồ ngủ ấm áp, áo choàng tắm mềm mịn và thậm chí cả đồ lót quyến rũ. Trắng, kem và xám ánh kim là những màu sắc có thể thu hút nàng Cự Giải, vì tất cả đều có sắc thái của mặt trăng.

Kỳ nghỉ yên tĩnh

Một lần nữa, hãy áp dụng yếu tố nước. Phụ nữ Cự Giải sẽ cực kỳ hạnh phúc trong một kỳ nghỉ yên tĩnh, được nằm dài trên bãi biển hoặc bơi trong biển chiều. Bạn có thể đưa cô ấy đến một khu nghỉ mát ven hồ, nắm tay nhau đi dạo và cùng nhau ngắm mặt trời lặn.

Tuy nhiên, đừng tìm cách kết hợp quá nhiều môn thể thao dưới nước hoặc những cuộc phiêu lưu dưới nước vào kỳ nghỉ của bạn, vì một phụ nữ Cự Giải thích cuộc sống đơn giản, dễ dàng để có thể thư giãn.

Cự Giải cũng có xu hướng bị căng thẳng vì phải chăm con, dọn nhà, nấu ăn… Vì vậy, quà tặng là một buổi chăm sóc da hay massage trị liệu toàn thân, trị liệu bằng nước… cũng có thể khiến Cự Giải cảm động.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức