Chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ năng động và ham vui

Bạch Dương có nét tính cách của một người tiên phong

Tặng quà gì cho Ma kết nữ mạnh mẽ và tham vọng?

Cách mix màu may mắn cho từng cung hoàng đạo

Chọn màu sắc cho tổ ấm dựa theo từng cung hoàng đạo

Detox cho phòng ngủ bằng... phong thủy

Bạch Dương/Aries (21/3 - 19/4) là cung hoàng đạo đầu tiên trong nhóm cung thống lĩnh - hành động.

Thuộc nguyên tố Lửa nên phụ nữ Bạch Dương rất giàu năng lượng, dễ bị thu hút bởi hành động và sự độc lập. Do đó, khi chọn quà tặng cho Bạch Dương nữ, hãy nghĩ đến thứ gì đó sẽ phục vụ cho năng lượng tràn đầy và tình yêu cuộc sống của họ.

Tặng quà theo cung hoàng đạo Bạch Dương nên lưu ý những điều sau:

Bất cứ điều gì vui vẻ

Bạch Dương là những người thích vui vẻ, đó là lý do tại sao những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ đánh giá cao bất kỳ cử chỉ hay món quà nào tạo nên một buổi tối thú vị. Hãy đưa cô ấy đến khu vui chơi yêu thích hoặc một quán bar sang trọng. Thậm chí, bạn có thể đưa Bạch Dương tới sở thú để cô ấy có cảm giác được trở lại tuổi thơ.

Đối kháng

Sao Hỏa là hành tinh cai quản Bạch Dương và cũng là vị thần chiến tranh trong Thần thoại La Mã. Do đó, Bạch Dương rất thích các hoạt động mang tính chất cạnh tranh. Hãy tặng họ máy chơi game mới, phần mềm chơi game, phiên bản trò chơi mới…

Nước hoa

Phụ nữ luôn yêu thích nước hoa, Bạch Dương cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi lựa chọn nước hoa cho Bạch Dương, bạn cần nhớ rằng họ là những người năng động, thích vui vẻ, thích phiêu lưu và rất cá tính.

Theo các nhà chế tạo nước hoa, nước hoa nào thì tính cách ấy. Vì vậy, hãy tìm nước hoa có tính chất “hướng ngoại”, như mùi trái cây và cam quýt. Nước hoa trong nhóm mùi hương này thường bao gồm các tinh chất từ ​​trái cây họ cam quýt như chanh, cam, quýt… tạo nên sự tươi mới, phấn chấn và tràn đầy niềm say mê sống.

Đồ dùng tiện ích cho các chuyến đi

Nữ Bạch Dương có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên với nhịp sống nhanh và thoải mái. Cô ấy có thể nhanh chóng thực hiện các nhiệm vụ trong khi những người xung quanh có thể vẫn đang rối bời.

Tuy vậy, Bạch Dương cũng là những người khá thiếu kiên nhẫn, không thường dành thời gian để lập kế hoạch và chuẩn bị cẩn thận mọi thứ. Họ có xu hướng “vạ miệng” vì vô tư nói mà không nghĩ tới hậu quả. Bên cạnh đó, khó có thể ép Bạch Dương vào một khuôn khổ nào cả.

Đó là lý do vì sao nên tặng cung hoàng đạo này những thứ giúp họ giải quyết mọi thứ thật nhanh, như: Máy xay sinh tố đa năng, đèn móc khóa, móc đa năng…

Kỳ nghỉ

Bạch Dương giàu năng lượng và sức sống, nên không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ để làm. Điều này thể hiện ở việc họ thích các cuộc phiêu lưu và vận động ngoài trời.

Còn quà tặng nào tuyệt vời hơn một chuyến đi khám phá - nơi mà Bạch Dương có thể tham gia các trò mạo hiểm, lặn biển, cưỡi ngựa, trượt cỏ hoặc nhảy bungee.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức