Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (9/1/2016)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 9/1/2016?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (8/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (7/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng hành xử khá thẳng thắn trong hôm nay. Bạn đã ứng xử khéo léo trong suốt thời gian qua và giờ bạn cảm thấy khá ngột ngạt. Hôm nay thích hợp cho những hoạt động cá nhân hơn là tập thể. Hãy lắng nghe những điều trực giác bạn mách bảo.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể có những chuyến đi ngắn trong ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi đúng như những gì bạn mong muốn. Sự rộng lượng của bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống nhiều hơn, đừng ăn quá nhiều thức ăn giàu năng lượng để tránh tăng cân. Cuối ngày, hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi thư giãn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn sẽ đặt rất nhiều nỗ lực để giải quyết một vấn đề nào đó trong hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng tới nguồn ngân sách của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy kiên nhẫn hơn, vội vàng sẽ không thể giải quyết bất cứ vấn đề gì. Bạn nên áp dụng các biện pháp giúp thư giãn tinh thần, tránh căng thẳng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tập trung nhiều hơn đến các chi tiết. Bạn có thể sẽ tham gia vào việc lập kế hoạch cho một dự án nào đó. Sự siêng năng của bạn sẽ phản ánh rõ nhất ở khối lượng công việc được hoàn thành. Tuy nhiên, bạn có thể bị đau lưng, đau cổ trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một số sự kiện bất ngờ sẽ xảy ra trong hôm nay. Bạn có thế sẽ rất thu hút những người khác giới. Bạn có một số việc khá quan trọng cần hoàn thành trọn vẹn. Hãy chú ý đến những vấn đề sức khỏe mà bạn gặp phải. Nếu không được điều trị kịp thời, những vấn đề tưởng chừng đơn giản lại có thể phát triển thành biến chứng nghiêm trọng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có cơ hội gặp lại những người bạn cũ trong hôm nay. Bạn cũng có xu hướng giúp họ vượt qua những hoàn cảnh khó khăn. Một số tình huống bất ngờ có thể phát sinh, nhưng đừng quá lo lắng. Một vài điều bạn từng nghĩ là vô ích có thể bất ngờ thành công. Hãy ăn mừng với gia đình và bạn bè vì điều đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn rất nhiều trong hôm nay. Dĩ hòa vi quý, hãy tránh xa những cuộc tranh cãi tại nơi làm việc nhé Thiên Bình. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì những cơn đau nhẹ trong những ngày này. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tập luyện khoa học hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có cơ hội có thêm một người bạn mới. Một điều gì đó đã gây phiền hà cho bạn trong suốt những ngày qua, giờ là lúc trút sự giận dữ và thấy vọng của bạn. Một bất ngờ nào đó có thể chờ đợi bạn vào cuối ngày. Bọ Cạp hãy kiên trì luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy chia sẻ những vấn đề của bạn cho một người bạn hoăc người thân nào đó, họ sẽ mang lại những giải pháp hữu ích cho bạn. Bạn có thể cảm thấy tràn ngập năng lượng trong hôm nay. Cuối ngày, hãy dành thời gian cho các hoạt động yêu thích để thư giãn tinh thần.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi chuyện diễn ra nhanh chóng và nhiều bất ngờ. Bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi khá nhiều ý kiến trong hôm nay, hãy chủ động hơn. Bạn có thể sẽ gặp một người quan trọng. Chế độ ăn uống lành mạnh, duy trì luyện tập yoga và thiền định sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, hãy hành xử một cách thận trọng. Một số rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Bạn có nguy cơ bị những bệnh nhẹ như sốt và cảm lạnh, hãy áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp khi ra ngoài.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể hành động một cách nghiêm túc và cứng rắn hơn. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng. Hãy giữ tâm trí cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những điều người khác muốn nói. Song Ngư đang có nguy cơ bị đau dạ dày hoặc gặp các vấn đề của hệ tiêu hóa trong hôm nay.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức