Điều gì chờ đợi bạn trong ngày 5/8/2016?

Tử vi ngày 5/8/2016 nói gì về bạn?

Làm sao biết trẻ bị lồng ruột?

Vì sao có người ăn nhiều vẫn thấy đói?

Hôm nay là ngày bắt đầu "tháng cô hồn", vì sao lại gọi tháng 7 âm lịch như vậy?

Làm sao phát hiện sớm bệnh viêm khớp dạng thấp?

Sử dụng lâu dài các thuốc trầm cảm có sao không?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi sáng không phải thời điểm thích hợp cho các giao dịch tài chính. Bạn có thể sẽ mất khá nhiều thời gian cho công việc trong hôm nay. Trong trường hợp xấu nhất, bạn có thể có một cuộc khẩu chiến với một người bạn hoặc một người quen trên mạng xã hội.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên xem xét những điều nên nói và làm trong hôm nay. Bạn có xu hướng tích cực và năng động hơn những ngày bình thường. Bạn cũng nên trì hoãn việc mua sắm, thực hiện những giao dịch tài chính trong hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự duyên dáng và thu hút sẽ giúp bạn tránh được những tình huống khó chịu nhất trong hôm nay. Song hãy cẩn thận trong công việc hàng ngày. Những vấn đề bí mật, những dự án thực tế của bạn có thể gặp trục trặc.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có xu hướng trở nên cứng đầu và dễ cáu kỉnh hơn. Sự năng động của bạn có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, chẳng hạn như chia rẽ tình cảm bạn bè hoặc tác động tiêu cực đến tương lai của bạn.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những thành công trong công việc phần lớn phụ thuộc vào khả năng kiểm soát của các Sư Tử. Những cuộc tranh cãi có thể khiến mọi người cảm thấy bị xúc phạm. Hãy kiềm chế bản thân để không gây ra hận thù trong hôm nay.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bất cứ chủ trương nào của bạn cũng có thể đạt được thành công. Tuy nhiên, bạn sẽ cần cẩn thận và cân nhắc kỹ càng hơn. Những hành động vội vã và dữ dội có thể dẫn đến sai sót, chấn thương không đáng có.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày tương đối thuận lợi đối với các Thiên Bình. Bạn sẽ thể hiện được sự duyên dáng thường nhật. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải chứng kiến những điều không may diễn ra xung quanh.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nguy cơ xung đột trong gia đình có thể gia tăng. Vấn đề có thể xuất phát từ gia đình hoặc từ chính bản thân bạn. Hôm nay, bạn sẽ phải hành động mang tính xây dựng. Buổi tối, những căng thẳng sẽ sớm biến mất. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Để đạt được kết quả khả quan, Nhân Mã sẽ phải làm việc chăm chỉ và tích cực hơn thường nhật. Đây là ngày hoàn hảo cho các hoạt động truyền thông, xử lý thông tin… Song bạn sẽ khó áp dụng được những kiến thức mới học vào thực tế.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những vấn đề tài chính sẽ trở nên sôi động hơn thường lệ. Bạn cần tránh mua những thiết bị công nghệ, dụng cụ sắc nhọn… trong thời gian này. Nên dành thời gian suy nghĩ nhiều hơn là hành động tích cực quá mức cần thiết.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn với những tác động từ bên ngoài. Những bất đồng giữa bạn và những người thân yêu sẽ xảy ra trong hôm nay. Bạn cần điềm tĩnh và kiềm chế cái tôi của bản thân nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những công việc thú vị và hấp dẫn. Một chuyến đi ngắn có thể mang tới những kết quả đáng mong đợi. Song, bạn có xu hướng phản ứng chậm hơn bình thường.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức